Trời Mưa Thì Mặc Trời Mưa Even The Rain.Diễn Viên: Gael García Bernal,Luis Tosar,Karra Elejalde

Trời Mưa Thì Mặc Trời Mưa Even The RainViệt Sub Năm: 2010

kể về quá trình làm một bộ phim nói cách khác, là kiểu phim-trong-phim. 500 năm trước, Christopher Columbus “khám phá” ra châu Mỹ, dẫn đến việc người Tây Ban Nha xâm chiếm đất của thổ dân da đỏ, biến họ thành nô lệ, trục lợi vàng và những kim loại quý khác nơi đây.

Người Giúp Việc The Help.Diễn Viên: Tate Taylor

Người Giúp Việc The HelpViệt Sub Năm: 2011

Đặt ở Mississippi trong những năm 1960, Skeeter (Stone) là một cô gái xã hội miền Nam trở về từ trường đại học quyết tâm trở thành một nhà văn, nhưng hóa cuộc sống của bạn bè của cô - và một thị trấn Mississippi - đảo lộn khi cô quyết định phỏng vấn các phụ nữ da đennhững người đã dành cuộc sống của họ chăm sóc của gia đình nổi tiếng phía Nam. Aibileen (Davis), người bạn tốt nhất của Skeeter của quản gia, là người đầu tiên mở ra để mất tinh thần của bạn bè của cô trong cộng đồng da đen chặt chẽ.

Sóng Đời Waves.Diễn Viên: Tate Taylor

Sóng Đời WavesViệt Sub Năm: 2019

cậu học sinh lớp 12 tên là Tyler. Cậu có một cuộc đời khiến nhiều người phải ganh tị vì cậu vừa là vận động viên nổi tiếng trong trường, vừa có một gia đình yêu thương cậu hết mực và một cô bạn gái đáng yêu, xinh đẹp.

Xem Phim Tri Kỷ Ngày Tận Thế - Seeking A Friend For The End Of The World Thuyết Minh (2012) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

anh chàng nhân viên bán bảo hiểm nhu nhược dodge steve carell và cô hàng xóm hướng ngoại penny keira knightley như hai cực trái dấu nhưng đều chọn cách hướng tới dấu chấm hết của nhân loại một cách thờ ơ tuy nhiên nhiều chuyện tình cờ thú vị đã xảy ra khiến hai người họ thành bạn đồng hành bất đắc dĩ trên quãng đường rong ruổi họ học được cách nhìn mọi việc một cách tươi vui sáng sủa hơntri kỷ ngày tận thế thuyết minh,xem phim tri kỷ ngày tận thế thuyết minh,download tri kỷ ngày tận thế thuyết minh,xem online tri kỷ ngày tận thế thuyết minh hd,xem tri kỷ ngày tận thế thuyết minh nhanh,tai phim tri kỷ ngày tận thế thuyết minh,seeking a friend for the end of the world thuyết minh,xem phim seeking a friend for the end of the world thuyết minh,download seeking a friend for the end of the world thuyết minh,xem online seeking a friend for the end of the world thuyết minh hd,xem seeking a friend for the end of the world thuyết minh nhanh,tai phim seeking a friend for the end of the world thuyết minh,steve carell,keira knightley and melanie lynskey