Cuộc Bao Vây The Siege

Cuộc Bao Vây The SiegeViệt Sub Năm: 2023

Walker, một sát thủ quốc tế, nhưng anh ta đã bị tiết lộ danh tính trong một nhiệm vụ. Người quản lý của anh ta đã gửi anh ta đến một Trung tâm Chuyển đổi Danh tính, nơi anh sẽ được xử lý để có một danh tính mới. Trong thời gian ở trung tâm, một đội tấn công tàn bạo xông vào cơ sở tìm kiếm một người mà ông chủ của họ đã mất.

Đặc Vụ Carter Carter

Đặc Vụ Carter CarterThuyết Minh Năm: 2022

Một người đàn ông tỉnh dậy nhưng lại chẳng nhớ gì. Theo sự chỉ đạo của giọng nói bí ẩn từ thiết bị trong tai, anh bắt đầu một nhiệm vụ giải cứu con tin đầy rẫy nguy hiểm.

Mười Sáu Ngã Rẽ 16 Blocks.Diễn Viên: Bruce Willis,Mos Def,David Morse,Jenna Stern,Casey Sander,Cylk Cozart

Mười Sáu Ngã Rẽ 16 BlocksViệt Sub Năm: 2006

Jack mệt mỏi sau một đêm dài tại sở cảnh sát. nhưng vẫn bị bắt nhận thêm một công việc tưởng chừng rất đơn giản là giải tên trộm vặt Eddie đến tòa án để làm nhân chứng trước 10 sáng hôm sau. Nhưng khi tiếng súng đầu tiên nhắm vào Eddie.

Điệp Vụ Thần Tốc: Dhoom 3 Những Tay Đua Siêu Hạng 3.Diễn Viên: Aamir Khan,Katrina Kaif,Abhishek Bachchan

Điệp Vụ Thần Tốc: Dhoom 3 Những Tay Đua Siêu Hạng 3Việt Sub Năm: 2014

Sau khi cha mình là Iqbal Khan bị phá sản và tự sát do không được ngân hàng cho khất nợ, Sahir (Aamir Khan, diễn viên chính phim 3 Idiots) lớn lên với lòng căm thù ngân hàng đó. Kế nghiệp cha, Sahir cũng trở thành diễn viên xiếc chuyên nghiệp. Tuy nhiên, vẫn nhớ mối thù, Sahir liên tục tổ chức nhiều vụ cướp vào các chi nhánh của ngân hàng kia và rất thành công nhờ kỹ năng xiếc siêu hạng. Tại hiện trường các vụ án, cảnh sát chỉ tìm được một chiếc mặt nạ để lại.

Khu Biệt Giam Số 99 Brawl In Cell Block 99.Diễn Viên: Vince Vaughn,Jennifer Carpenter,Marc Blucas

Khu Biệt Giam Số 99 Brawl In Cell Block 99Thuyết Minh Năm: 2017

kể về một cựu võ sĩ mất công việc làm thợ cơ khí tự động hóa, và cuộc sống hôn nhân của anh gặp khó khăn trong cuộc sống. Tại thời điểm đó, anh cảm thấy mình không còn lựa chọn nào tốt hơn ngoài làm việc vận chuyển ma túy.

Xem Phim Trò Bắn Gà Tây - Turkey Shoot Thuyết Minh (2014) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

lính hải quân rick tyler bị kết án chung thân trong một nhà tù quân sự có an ninh cực cao vì có liên quan đến một vụ thảm sát tại một vùng chiến sự nước ngoài giờ đây anh đã có cơ hội dành lại tự do cho mình có điều việc anh phải làm để có cơ hội đó là tiêu diệt những sát thủ tần nhẫn nhất tại những địa điểm khốc liệt nhất trên thế giới liệu anh sẽ thành công trong trò chơi này hay phải chịu thất bại thảm hạitrò bắn gà tây,xem phim trò bắn gà tây,download trò bắn gà tây,xem online trò bắn gà tây hd,xem trò bắn gà tây nhanh,tai phim trò bắn gà tây,turkey shoot,xem phim turkey shoot,download turkey shoot,xem online turkey shoot hd,xem turkey shoot nhanh,tai phim turkey shoot,viva bianca,dominic purcell,robert taylor