Ông Chồng Bất Đắc Dĩ The Accidental Husband.Diễn Viên: Uma Thurman,Jeffrey Dean Morgan,Justina Machado

Ông Chồng Bất Đắc Dĩ The Accidental HusbandChưa Sub Năm: 2008

Một phát thanh viên, chuyên tư vấn chuyện tình cảm cho bạn nghe đài (Uma Thurman đóng), cô đã khuyên một phụ nữ từ bỏ bạn trai, vốn là một lính cứu hỏa New York, và sau này, người đàn ông đó đã ra sức trả thù cô.Cô đã quyết định lên xe hoa với người mình yêu, nhưng khi đến phòng đăng ký kết hôn, cô sửng sốt khi phát hiện ra rằng hoá ra mình đã có chồng.

Biệt Đội Laze Lazer Team.Diễn Viên: Uma Thurman,Jeffrey Dean Morgan,Justina Machado

Biệt Đội Laze Lazer TeamChưa Sub Năm: 2016

Sau hàng tỷ năm nghiên cứu, chúng tôi đã đơn độc giải mã một thông điệp trong 60 giây, thông điệp nói rằng chúng tôi không đơn độc, và vũ trụ là một nơi nguy hiểm mà chúng tôi sắp bị tấn công.

Gấu Trúc Về Nhà The Big Trip.Diễn Viên: José Raposo,Rui Unas,Diogo Dias,Fernando Mendes

Gấu Trúc Về Nhà The Big TripChưa Sub Năm: 2019

cuộc phiêu lưu thú vị bắt đầu từ sự nhầm lẫn của chú đưa thư Ngỗng Ngố khi lẫn lộn địa chỉ của Gấu Trúc với Gấu Nâu. Khi nhận được một giỏ hàng đựng em bé, Gấu Nâu tốt bụng và hàng xóm nghịch ngợm Thỏ Rừng quyết định cùng nhau đưa bé Gấu Trúc trở về với ba mẹ.

Vòng Tròn Tử Thần Rings.Diễn Viên: José Raposo,Rui Unas,Diogo Dias,Fernando Mendes

Vòng Tròn Tử Thần RingsThuyết Minh Năm: 2017

Rings được dựng lại từ tiểu thuyết Nhật đã nổi tiếng toàn thế giới. Vướng vào một lời nguyền kinh khủng không thể hóa giải, một phụ nữ có nguy cơ chỉ còn sống được vỏn vẹn 7 ngày. Rings do F. Javier Gutiérrez làm đạo diễn, Rings có sự tham gia của dàn diễn viên thực lực Vincent DOnofrio, Laura Wiggins, Aimee Teegarden

Xem Phim Trò Chơi Gọi Hồn - Ouija Chưa Sub (2014) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

xoay quanh một nhóm bạn trẻ vô tình đánh thức hồn ma quyền năng trong chiếc bàn chơi cổ xưa buộc phải đương đầu với nhiều nỗi sợ hãi kinh hoàng đến từ thế giới bên kia tác phẩm không sử dụng ngôi sao hạng a mà thay vào đó chỉ sử dụng những diễn viên còn ít tên tuổi như olivia cooke ana coto daren kagasoff douglas smithtrò chơi gọi hồn,xem phim trò chơi gọi hồn,download trò chơi gọi hồn,xem online trò chơi gọi hồn hd,xem trò chơi gọi hồn nhanh,tai phim trò chơi gọi hồn,ouija,xem phim ouija,download ouija,xem online ouija hd,xem ouija nhanh,tai phim ouija,olivia cooke,ana coto,daren kagasoff,douglas smith