Băng Cướp Thế Kỷ: Đẳng Cấp Quý Cô Oceans Eight

Băng Cướp Thế Kỷ: Đẳng Cấp Quý Cô Oceans EightThuyết Minh Năm: 2018

17 năm trước, Hội 11 tên cướp thế kỷ của Ocean đã ghi dấu ấn trong thể loại heist film lẫn trong lòng khán giả. Với những tài tử hot số 1 khi đó như George Clooney và Brad Pitt, Ocean’s Eleven giành được những lời tán thưởng như “thông minh”, “phong cách”, “cool ngầu”

Bảo Vệ Nhân Chứng Witless Protection.Diễn Viên: Larry The Cable Guy,Jenny Mccarthy,Richard Bull

Bảo Vệ Nhân Chứng Witless ProtectionViệt Sub Năm: 2008

Câu chuyện tập trung vào một cảnh sát trưởng thị trấn nhỏ người chứng kiến ​​những gì ông tin là một vụ bắt cóc và chạy đến giải cứu một người phụ nữ. Những kẻ bắt cóc bật ra được các nhân viên FBI được giao để bảo vệ mình và cung cấp của mình để một Enron loại thử nghiệm tham nhũng lớn ở Chicago nhưng sau đó phát hiện được trên cất và là nhân vật phản diện người được uốn cong vào giết chết cô.

Người Chỉ Điểm The Informant!.Diễn Viên: Matt Damon,Tony Hale,Patton Oswalt

Người Chỉ Điểm The Informant!Việt Sub Năm: 2009

Sau nhiều năm tận tụy làm việc trong dây chuyền sản xuất chất phụ gia lysine, Mark đã tìm ra cách để thăng tiến lên chức vụ quản lý cao cấp. Tuy nhiên, kế hoạch của Mark lại đưa ông đến với một nhiệm vụ bất khả kháng: làm gián điệp cho cục điều tra liên bang (FBI)

Lời Mời Nguy Hiểm Days Of Power.Diễn Viên: Eliza Roberts,Eric Roberts,Jenny Hutton

Lời Mời Nguy Hiểm Days Of PowerThuyết Minh Năm: 2018

Trong chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới, nữ ngôi sao nhạc pop và những người bạn biến mất sau lời mời của một gã doanh nhân giàu có, khi cô vô tình nhìn thấy điều không nên biết. Một ngành công nghiệp đen tối không thể để bị phát giác, kẻ chứng kiến sẽ phải trải qua sự kinh hoàng hơn cả cái chết!

Hồ Sơ Thám Linh Blind Spot.Diễn Viên: Mạc Tiểu Kỳ,Mã Dục Kha,Ngô Hân,Phan Việt Minh

Hồ Sơ Thám Linh Blind SpotThuyết Minh Năm: 2015

câu chuyện về Trần Quán Hi hay còn gọi là Thám tử Trần người cố gắng để phá giải những vụ án bí ẩn huyền bí bằng kiến ​​thức khoa học của mình. Trần Quán Hi chì tin rằng nơi duy nhất chứa đựng bóng ma là trái tim con người. Quảng trường Harbour lưu hành một lời đồn tại đây vào lúc nửa đêm mọi người có thể nhìn thấy một thế giới khác.

Xem Phim Trở Về Quê Hương - Maharshi Việt Sub (2019) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

rishi một doanh nhân thành đạt trở về quê hương để giúp đỡ những người nông dân nghèo vươn lên trong cuộc sống và chống lại cái áctrở về quê hương,xem phim trở về quê hương,download trở về quê hương,xem online trở về quê hương hd,xem trở về quê hương nhanh,tai phim trở về quê hương,maharshi,xem phim maharshi,download maharshi,xem online maharshi hd,xem maharshi nhanh,tai phim maharshi,mahesh babu,pooja hegde,allari naresh