Võ Tòng Đả Hổ Tiger Hunter

Võ Tòng Đả Hổ Tiger HunterThuyết Minh Năm: 2020

Vào thời  Bắc Tống, những con hổ ở đồi Cảnh Dương  liên tục làm bị thương người dân, gây ra những tin đồn làm lung lay lòng người. Tại thời điểm này khi người dân  gặp nguy hiểm, những tiêu tán dân  của người Liêu  đã lấy điều này làm cái cớ  vàlợi dụng  cơ hội làm mọi việc và làm bất cứ điều gì họ muốn.

Vương Gia Bá Đạo The Super Royal Highnes.Diễn Viên: Dịch Bách Thần,Thượng Tư Kỳ,Vinh Khuê

Vương Gia Bá Đạo The Super Royal HighnesThuyết Minh Năm: 2017

kể về trong một lần được mỹ nhân cứu mạng, Ninh vương liền đem lòng yêu nàng say đắm. Thế nhân, tiểu mỹ nhân lại vô cùng sợ con người, liên tục né tránh sự theo đuổi của vương gia. Sau khi biết được thân phận của người trong mộng, chàng trốn khỏi hoàng cung, bất chấp nguy hiểm cải trang thành yêu quái đến yêu giới tìm nàng.

Thanh Vân Kiếm Khách Duel To The Death.Diễn Viên: Lưu Tùng Nhân,Từ Thiếu Cường,Trương Thiên Ái

Thanh Vân Kiếm Khách Duel To The DeathThuyết Minh Năm: 1982

Cứ mười năm, kiếm sĩ lớn nhất từ Nhật Bản phải đối mặt với những kiếm sĩ lớn nhất từ ​​Trung Quốc vào một cuộc đấu đến cái chết vì danh dự của quốc gia của họ. Là một phương pháp tiếp cận trận đấu, Trung Quốc vô địch Ching Wan (Damian Lau) và Nhật Bản vô địch Hashimoto (Norman Chu) phát hiện ra một âm mưu giàn khoan cuộc chiến.

Thích Khách Minh Triều The Ming Dynasty Assassin.Diễn Viên: Đàm Húc,Chiêm Mục

Thích Khách Minh Triều The Ming Dynasty AssassinThuyết Minh Năm: 2017

nói về những năm cuối Triều Minh. Đông Hán đại thái giám Ngụy Trung Hiền, người đời xưng là Cửu Thiên Tuế, quyền hạn vượt vua, hãm hại bách tính. Vì để cướp được mật hàm ghi lại những chứng cứ phạm tội của mình, đã phái đi 3 nữ thích khách tinh nhuệ là Lăng, Lãnh và Ảnh đi mai phục. Không ngờ chỉ lấy được bản sao của mật hàm.

Xem Phim Trương Tam Phong: Anh Hùng Vô Song - Zhang Sanfeng: Peerless Hero Việt Sub (2018) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện cuối thời nhà nguyên khi quân nổi dậy trên khắp nơi tập hợp lại thành lập chế độ ly khai để trấn áp quân phản loạn vua hà nam mở rộng lệnh đi tìm long mạch do triều đại nam tống để lại trong lúc truy tìm kho báu anh gặp phải ren qiu chuji lưu quý châu muốn cứu thế giới và trương tam phong thời trẻtrương tam phong,anh hùng vô song,xem phim trương tam phong,anh hùng vô song,download trương tam phong,anh hùng vô song,xem online trương tam phong,anh hùng vô song hd,xem trương tam phong,anh hùng vô song nhanh,tai phim trương tam phong,anh hùng vô song,zhang sanfeng,peerless hero,xem phim zhang sanfeng,peerless hero,download zhang sanfeng,peerless hero,xem online zhang sanfeng,peerless hero hd,xem zhang sanfeng,peerless hero nhanh,tai phim zhang sanfeng,peerless hero