Trăng Rơi Moonfall

Trăng Rơi MoonfallThuyết Minh Năm: 2022

Trăng Rơi Một lực bí ẩn đánh bật Mặt trăng khỏi quỹ đạo của nó quanh Trái đất và khiến nó có nguy cơ va vào Trái Đất. Chỉ với vài tuần trước vụ va chạm và thế giới đứng trên bờ vực của sự hủy diệt, giám đốc điều hành NASA và cựu phi hành gia Jo Fowler tin rằng cô ấy có chìa khóa để cứu tất cả chúng ta

Hố Sâu Bí Ẩn Crater

Hố Sâu Bí Ẩn CraterViệt Sub Năm: 2023

câu chuyện phiêu lưu của Caleb Channing (Isaiah Russell-Bailey), người được lớn lên trên một trạm khai thác mỏ trên Mặt Trăng và chuẩn bị được chuyển đến một hành tinh xa xôi tuyệt đẹp sau cái chết của cha mình (Scott Mescudi).

Một Trái Đất Khác Another Earth.Diễn Viên: Brit Marling,William Mapother And Matthew Lee Erlbach

Một Trái Đất Khác Another EarthViệt Sub Năm: 2011

Trong phim Another Earth, Rhoda Williams (Brit Marling), một người phụ nữ trẻ thông minh đã chấp nhận tham gia chương trình vật lý vũ trụ của MIT để thỏa mãn niềm đam mê khao khát được khám phá vũ trụ.

Đại Hồng Thủy Noah.Diễn Viên: Emma Watson,Anthony Hopkins,Jennifer Connelly,Russell Crowe

Đại Hồng Thủy NoahThuyết Minh Năm: 2014

Truyền thuyết về trận đại hồng thuỷ và con thuyền Noah không những được ghi chép trong Kinh thánh, mà ngay cả trong kho sách cổ nhất được khai quật tại thủ đô Nineveh của đế quốc Assyria cổ đại cũng có ghi chép chuyện tương tự trong bản đất sét đào được. Theo truyền thuyết, Noah là một người đàn ông chính trực - người được Chúa Trời chọn để thực thi một nghĩa vụ cao cảo nhằm cứu lấy muôn loài trong ngày một cơn đại hồng thuỷ quét sạch cả Trái Đất.

Linh Thú Spirit Beast.Diễn Viên: Emma Watson,Anthony Hopkins,Jennifer Connelly,Russell Crowe

Linh Thú Spirit BeastViệt Sub Năm: 2020

Ở một bộ tộc xa xôi, có nuôi một con linh thú đến từ núi Tuyết Đề. Sau khi yêu quái Hoàng Bì Tử biết tin, đã đem người tới đó hòng tước đoạt. Không ngờ trong trận ác chiến, linh thú đã thừa cơ chạy thoát. Hoàng Bì Tử và nữ chiến sĩ bộ tộc Hoàn Nhan Cẩn vì muốn bắt lại linh thú mà chạy đến Khâm Thiên thành.

Xem Phim Truy Lùng Quái Yêu - Monster Hunt Việt Sub (2015) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một bộ phim hành động giả tưởng và vui nhộn về một thế giới khi người và yêu cùng tồn tại tác phẩm xoay quanh câu chuyện nhân vật chính thiên âm tỉnh bách nhiên ngoài ý muốn mà mang thai sinh ra yêu hồ hồ batruy lùng quái yêu,xem phim truy lùng quái yêu,download truy lùng quái yêu,xem online truy lùng quái yêu hd,xem truy lùng quái yêu nhanh,tai phim truy lùng quái yêu,monster hunt,xem phim monster hunt,download monster hunt,xem online monster hunt hd,xem monster hunt nhanh,tai phim monster hunt