Vòng Xoáy Tội Ác Boost.Diễn Viên: Danny Trejo,Danay García,Trent Garrett

Vòng Xoáy Tội Ác BoostViệt Sub Năm: 2016

Khi Jimmy khám phá ra một kiện hàng bí ẩn trong cốp của chiếc xe đua mới nhất của mình, anh ta bị đẩy vào thế giới ngầm của tội phạm, một cuộc đua với thời gian để cứu lày mạng sống của cô gái nhỏ.

Tái Tiến Hóa Reevolution.Diễn Viên: Fele Martínez,Gorka Otxoa,Leandro Rivera

Tái Tiến Hóa ReevolutionViệt Sub Năm: 2017

Cuộc tấn công bất ngờ của 4 kẻ khủng bố đeo mặt nạ đã khiến truyền thông thế giới phải sôi sục, danh tính và mục đích của bọn chúng vẫn là điều bí ẩn, tính mạng hàng trăm con tin đang bị đe dọa, các quy luật ngầm bị phá vỡ, cuộc chiến cân não giữa công lý và tội ác diễn ra vô cùng kịch tính.

Cận Cảnh Close-Up.Diễn Viên: Fele Martínez,Gorka Otxoa,Leandro Rivera

Cận Cảnh Close-UpViệt Sub Năm: 1990

mở đầu bằng cảnh một phóng viên cùng hai sĩ quan cảnh sát vội vã đến hiện trường bắt kẻ mạo danh. Tình tiết sau đó hé lộ, kẻ phạm tội chính là một kẻ nghiện phim, Hossain Sabzian, người đã tự nhận mình là đạo diễn Mohsen Makhmalbaf với một người đàn bà trên xe buýt. Người đàn bà trung niên giàu có nhanh chóng tin vào lời anh ta, và đã mời anh ta về nhà

Nghệ Thuật Xe Hơi Lowriders.Diễn Viên: Fele Martínez,Gorka Otxoa,Leandro Rivera

Nghệ Thuật Xe Hơi LowridersViệt Sub Năm: 2017

kiểu xe được độ lại, khác với những chiếc xe thông thường, chúng được sơn một cách đầy khác biệt với thiết kế rất phức tạp và đầy màu sắc, chạy trên bánh xe dây 13 inch với lốp trắng, và được trang bị các hệ thống thủy lực cho phép xe có thể nâng lên hoặc hạ xuống bằng cách điều khiển.

Cảnh Sát Chìm The Hitman.Diễn Viên: Fele Martínez,Gorka Otxoa,Leandro Rivera

Cảnh Sát Chìm The HitmanViệt Sub Năm: 1991

Cảnh sát Seattle Cliff Garret (Chuck Norris) bị một tay buôn bán ma túy xấu xa, độc ác Ronny "Del" Delany (Michael Parks) bắn bị thương nặng. Garret chết ngay lập tức trong phòng cấp cứu, nhưng lại được cứu sống bằng máy khử rung tim. Cảnh sát trưởng và bệnh viện cố gắng che giấu sự sống sót của ông và Garret được tạo một nhân dạng mới.

Xem Phim Truy Sát Ông Trùm - Don 1 Việt Sub (2006) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

don cánh tay đắc lực của ông trùm shinghania xuống tay hạ thủ ramesh khi phát hiện có điều bất thường vì thuộc hạ của mình roma nữ cảnh sát đặc nhiệm và cũng là chị vợ của ramesh quyết tâm bắt don tra tay vào còng để giành lại công lý cho rameshtruy sát ông trùm,xem phim truy sát ông trùm,download truy sát ông trùm,xem online truy sát ông trùm hd,xem truy sát ông trùm nhanh,tai phim truy sát ông trùm,don 1,xem phim don 1,download don 1,xem online don 1 hd,xem don 1 nhanh,tai phim don 1,isha koppikar,shahrukh khan,arjun rampal