Quán Quân Sàn Nhảy You Got Served: Beat The World.Diễn Viên: Tyrone Brown,Mishael Morgan,Nikki Grant

Quán Quân Sàn Nhảy You Got Served: Beat The WorldViệt Sub Năm: 2011

Ba nhóm nhảy dance-crew chuẩn bị thi đấu tại cuộc thi quốc tế Beat the World tại Detroit. Trong cuộc thi cuối cùng để trở thành nhà vô địch thế giới, hy vọng, giấc mơ và ngay cả cuộc sống, mọi thứ đều được đánh đổi qua khổ luyện và nước mắt.

Tẩu Thoát Nhanh Getaway.Diễn Viên: Ethan Hawke,Selena Gomez,Jon Voight

Tẩu Thoát Nhanh GetawayViệt Sub Năm: 2013

kể về nhân vật chính là Brent Magna(do Ethan Hawke thủ vai) một tay đua cự phách đã giải nghệ bị buộc phải nghe theo lệnh của nhân vật huyền bí (Jon Voight) để giải thoát cho vợ mình. Mọi chuyện trong phim trở nên gây cấn hơn với sự xuất hiện một hacker trẻ có biệt danh Kid (Selena Gomez). Cùng với sự giúp sức của Kid, Brent Magna chống trả lại sự truy đuổi quyết liệt của cảnh sát và người đàn ông bí ẩn đã bắt cóc vợ mình.

Bóng Ma Quá Khứ Boys In The Trees.Diễn Viên: Ethan Hawke,Selena Gomez,Jon Voight

Bóng Ma Quá Khứ Boys In The TreesViệt Sub Năm: 2016

đêm trung học cuối cùng của Corey, Jango và nhóm trượt ván - The Gromits. Khi Corey vô tình gặp Jonah - một người bạn thời thơ ấu và giờ bị Jango bắt nạt tàn nhẫn - Corey thấy tội nghiệp và đồng ý đưa cậu ta về nhà. Chuyến hành trình siêu thực qua những kỉ niệm, những giấc mơ và cả những nỗi sợ của họ bắt đầu.

Điệp Viên 007: Sống Và Để Chết James Bond: Live And Let Die.Diễn Viên: Roger Moore,Yaphet Kotto,Jane Seymour

Điệp Viên 007: Sống Và Để Chết James Bond: Live And Let DieThuyết Minh Năm: 1973

3 Điệp viên MI6 , trong đó có một người làm cho chính phủ Mỹ , bị giết trong vòng 24 giờ , trong trường hợp bí ẩn, trong khi theo dõi các hoạt động của tiến sĩ Kananga , nhà độc tài của một hòn đảo Caribê nhỏ , San Monique . James Bond , điệp viên 007 , được gửi đến New York để điều tra các vụ giết người đầu tiên . Kananga cũng là ở New York , tham quan Liên Hợp Quốc. Chỉ sau khi trái phiếu đến, lái xe của ông bị bắn chết bởi một người lái xe đi qua , trong khi trái phiếu để đáp ứng Felix

Xem Phim Truy Tìm Nội Gián - Who Is Undercover Việt Sub (2014) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

vào những năm 1946 tình hình trong nước thay đổi bất ổn nội chiến sắp xảy ra nhiệm vụ của quân đội phải tìm ra kẻ đứng sau bóng tối thúc đẩy cuộc chiến chết chóctruy tìm nội gián,xem phim truy tìm nội gián,download truy tìm nội gián,xem online truy tìm nội gián hd,xem truy tìm nội gián nhanh,tai phim truy tìm nội gián,who is undercover,xem phim who is undercover,download who is undercover,xem online who is undercover hd,xem who is undercover nhanh,tai phim who is undercover,sun weimin,liu xiaofeng,angel jiang,sun qian,murray clive,hou yong,ni dahong