Cuộc Chiến Trên Sa Mạc Sahara.Diễn Viên: James Belushi,Alan David Lee,Simon Westaway

Cuộc Chiến Trên Sa Mạc SaharaViệt Sub Năm: 1995

bối cảnh chiến trường Bắc Phi vào tháng 6 năm 1942 của Đại chiến thế giới lần thứ hai. Những người lính Mỹ đang lái chiếc xe tăng M3 Lee trên sa mạc Sahara thì gặp gỡ một nhóm lính Anh, tất cả bọn họ may mắn tìm được một giếng nước, họ phải hợp sức bảo vệ cái giếng đó trước 500 quân phát xít Đức đang tấn công để chiếm nó

Cuộc Chạy Trốn Sau Cùng The Last Runway.Diễn Viên: Luis Aguirre,Fini Bocchino,Bruno Sosa Bofinger

Cuộc Chạy Trốn Sau Cùng The Last RunwayViệt Sub Năm: 2018

Cựu Đại tá Fernandez được bổ nhiệm làm Bộ trưởng Cơ quan Chống ma túy Quốc gia (SENAD) và thanh trừng các lực lượng đặc biệt để chiến đấu đầu tiên trong nhiều trận chiến chống buôn bán ma túy ở biên giới Paraguay và Argentina.

Lời Sấm Truyền Apocalypse Now.Diễn Viên: Martin Sheen,Marlon Brando,Robert Duvall

Lời Sấm Truyền Apocalypse NowViệt Sub Năm: 1979

một kiệt tác thuộc dòng phim phản chiến, được xem là một trong những đỉnh cao sáng tạo nhất của nhà đạo diễn Francis Ford Coppola. Bộ phim tái hiện lại cuộc chiến tàn khốc của quân đội Mỹ tại Việt Nam cùng những nguyên nhân sâu xa đã khiến quân đội Mỹ gục ngã.

Nữ Quyền The Glorias.Diễn Viên: Henry Cavill,Nicholas Hoult,Glen Powell

Nữ Quyền The GloriasViệt Sub Năm: 2020

Câu chuyện về biểu tượng nữ quyền ảnh hưởng thời thơ ấu của Gloria Steinem đã ảnh hưởng lớn đến cuộc đời của cô với tư cách là một nhà văn, nhà hoạt động và nhà tổ chức cho quyền phụ nữ trên toàn thế giới.

Xem Phim Tử Chiến - Check Point Việt Sub (2017) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một thông điệp bị rò rỉ một đoạn phim chặt đầu người của các phần tử khủng bố và quân nổi dậy với âm mưu đe dọa xâm lược nước mỹ tj roy và rebecca cùng đội quân của mình phải đứng lên chiến đấu ngăn chặn âm mưu đen tối đótử chiến,xem phim tử chiến,download tử chiến,xem online tử chiến hd,xem tử chiến nhanh,tai phim tử chiến,check point,xem phim check point,download check point,xem online check point hd,xem check point nhanh,tai phim check point,mindy robinson,kenny johnson,bill goldberg