Luật Chơi Săn Người Rule Of The Game: Human Hunting

Luật Chơi Săn Người Rule Of The Game: Human HuntingViệt Sub Năm: 2021

Jeong Hwan, người có một quá khứ bí mật, đối mặt với một nhóm du khách khác trên một hòn đảo xa xôi mà anh đã đến để xoá sạch quá khứ của mình. Trong nhà khách nơi mọi người ở chung, Jeong Hwan cảm thấy một bầu không khí lạ lẫm khi một mình và đề phòng chủ nhà nhà khách

Xứ Sở Diệu Kỳ Của Willy Willys Wonderland

Xứ Sở Diệu Kỳ Của Willy Willys WonderlandViệt Sub Năm: 2021

Một người lái xe đã mắc kẹt ở Hayesville, vùng Nevada hẻo lánh sau khi chiếc xe của anh ta bị hỏng bánh sau khi lao qua một giải nhọn ở đường. Anh ta được người thợ máy Jed Love tới đón, và đưa anh ta đến Willy’s Wonderland, một trung tâm giải trí gia đình bị bỏ hoang một thời.

Những Hiện Tượng Siêu Nhiên 4 Paranormal Activity 4.Diễn Viên: Katie Featherston,Kathryn Newton And Matt Shively

Những Hiện Tượng Siêu Nhiên 4 Paranormal Activity 4Việt Sub Năm: 2012

nằm trong chuỗi series phim kinh dị siêu nhiên được làm theo phong cách found footage (các sự kiện trên phim do nhân vật tự ghi lại bằng máy quay cầm tay hay các thiết bị thu hình nghiệp dư) đã rất thành công với doanh thu đáng kinh ngạc mặc dù phim chỉ được làm với kinh phí rất thấp.

Mùa Xuân Seoul 12.12: The Day.Diễn Viên: Katie Featherston,Kathryn Newton And Matt Shively

Mùa Xuân Seoul 12.12: The DayViệt Sub Năm: 2023

Sau vụ ám sát Tổng thống Park năm 1979, nhiều phe phái quân sự tranh giành quyền kiểm soát trong một cuộc đảo chính bạo lực trong bộ phim hành động thời kỳ căng thẳng này của Hàn Quốc.

Xem Phim Từ Cõi Ngoài - From Beyond Việt Sub (1986) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

a group of scientists have developed the resonator a machine which allows whoever is within range to see beyond normal perceptible reality but when the experiment succeeds they are immediately attacked by terrible life formstừ cõi ngoài,xem phim từ cõi ngoài,download từ cõi ngoài,xem online từ cõi ngoài hd,xem từ cõi ngoài nhanh,tai phim từ cõi ngoài,from beyond,xem phim from beyond,download from beyond,xem online from beyond hd,xem from beyond nhanh,tai phim from beyond,jeffrey combs,barbara crampton,ted sorel