Trạm Xăng Ma Ghost Station.Diễn Viên: Nakorn Silachai,Achita Sik,Kamana,Kerttisak Udomnak

Trạm Xăng Ma Ghost StationThuyết Minh Năm: 2007

Câu chuyện bi hài xung quanh hai anh chàng đồng tính thích vận đồ cao bồi tên Ood và Yai. Cả hai chuyển tới sống tại một cây xăng nơi thôn quê cách xa phố thị mà không biết rằng nơi đó có ma. Thêm vào đó, Yai có quan hệ lén lút với một cô đồng tính nữ, và Ood lại đang lên kế hoạch để trả thù cả hai. Phim nhại theo bộ phim Brokeback Mountain nổi tiếng.

Chuyện Ma Lúc 3H Sáng 3Am Bangkok.Diễn Viên: Nakorn Silachai,Achita Sik,Kamana,Kerttisak Udomnak

Chuyện Ma Lúc 3H Sáng 3Am BangkokThuyết Minh Năm: 2018

câu chuyện kinh dị xảy ra trong khung giờ ma quỷ. Cô nhân viên trạm thu phí nghiện mạng xã hội Pim, anh chàng họa sỹ si tình Tan và vị đạo diễn kiêu căng với tình tính khó đoán - Ba con người với ba tính cách khác nhau nhưng khi đối diện với nguy hiểm cận kề, họ sẽ làm gì để vượt qua?

Tiểu Thuyết Bí Ẩn Best Seller.Diễn Viên: Jeong,Hwa Eom,Kang,Hee Choi,Jin,Woong Jo

Tiểu Thuyết Bí Ẩn Best SellerViệt Sub Năm: 2010

hành trình chứng minh sự trong sạch của một nhà văn nổi tiếng Hàn Quốc, người đã hai lần bị buộc tội đạo văn khiến danh tiếng bị hủy hoại. Đằng sau cốt truyện đơn giản đó lại là một câu chuyện bí ẩn khiến khán giả phải rùng mình.

Ngôi Trường Ma Ám Haunted Campus.Diễn Viên: Haruka Shimazaki,Kentarô Yasui,Yûma Nakayama

Ngôi Trường Ma Ám Haunted CampusThuyết Minh Năm: 2016

Yagami Shinji là sinh viên đại học. Vì nhìn thấy ma nên anh rất dễ hoảng sợ. Shinji thích Nada Koyomi. Để bảo vệ Koyomi, họ tham gia hội nghiên cứu những chuyện bí ẩn của trường. Cùng các thành viên trong hội, Shinji và Koyomi tìm cách phá giải bí ẩn khuôn viên bị ma ám trong trường.

Xem Phim Tử Địa - Hold Your Breath Việt Sub (2012) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một nhóm bạn đi cắm trại đã rơi vào một khu vực nơi đó có những linh hồn ác quỷsố phận của họ đã được những linh hồn này chọn lựa một số người bạn này đã bị bắt và kết thúc bằng những cái chết bi thảmtử địa,xem phim tử địa,download tử địa,xem online tử địa hd,xem tử địa nhanh,tai phim tử địa,hold your breath,xem phim hold your breath,download hold your breath,xem online hold your breath hd,xem hold your breath nhanh,tai phim hold your breath,katrina bowden,randy wayne,erin marie hogan