Lời Nói Dối Ngọt Ngào The Good Lie.Diễn Viên: Reese Witherspoon,Arnold Oceng,Ger Duany

Lời Nói Dối Ngọt Ngào The Good LieViệt Sub Năm: 2014

Nội dung xoay quanh câu chuyện về Carrie một nhân viên tư vấn tuyển dụng việc làm tài công ty lớn, cuộc đời Carrie nhanh chóng thay đổi khi được tiếp xúc và thấu hiểu câm can nguyện vọng của nhữn người nhập cư tị nạn Sudan. Từ một nhân viên tầm thường Carrie đã đấu tranh và trở thành một nhà hoạt động nhân quyền chuyên giúp đỡ nhữn người tị nạn gặp khó khăn trong vấn đề nhập cư và thất lạc gia đình.

Chuyện Chưa Kể M.s. Dhoni: The Untold Story.Diễn Viên: Rosamund Pike,David Tennant,Billy Connolly

Chuyện Chưa Kể M.s. Dhoni: The Untold StoryViệt Sub Năm: 2016

cô gái trẻ xinh đẹp Disha, vào vai Priyanka Jha - bạn gái quá cố của Mahendra, tình yêu đầu tiên của anh và cũng là người truyền cho anh sức mạnh trên con đường sự nghiệp. Mahendra thậm chí đã quyết định sẽ kết hôn với Priyanka. Thật không may, vào năm 2002, một tai nạn thảm khốc đã cướp đi sinh mạng của Priyanka Jha trong khi Mahendra đang đi du đấu tại nước ngoài mà ko hề hay biết người mình yêu đã mất.

Nắp Biển Sea’S Lid Umi No Futa.Diễn Viên: Akiko Kikuchi,Azusa Mine,Yukichi Kobayashi

Nắp Biển Sea’S Lid Umi No FutaViệt Sub Năm: 2016

Mari (Akiko Kikuchi) cảm thấy mệt mỏi với đời sống thành thị ở Tokyo và cô quyết định chuyển về quê nhà Shizuoka nhỏ bé. Tại đây, Mari mở một quán đá bào nhỏ với siro mà cô thích. Mari quản lý cửa hàng cùng với Hajime-chan (Azusa Mine) có một vết bỏng lớn trên khuôn mặt.

Xem Phim Từ Khi Anh Đến - After Thuyết Minh (2019) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

dựa trên nguyên tác ăn khách của cây bút anna todd after kể về tessa langford một nữ sinh năm nhất đại học gương mẫu hiếu thuận với cha mẹ và chung thủy với mối tình thời trung học của mình trên con đường trải đầy hoa hồng tuyệt đẹp của mình tessa đã gặp gỡ anh chàng hardin scott tiffin một nam sinh nổi loạn đầy bí ẩn và quyến rũtừ khi anh đến,xem phim từ khi anh đến,download từ khi anh đến,xem online từ khi anh đến hd,xem từ khi anh đến nhanh,tai phim từ khi anh đến,after,xem phim after,download after,xem online after hd,xem after nhanh,tai phim after,josephine langford,hero fiennes tiffin