Trắng Án Innocence.Diễn Viên: Dev Patel,Armie Hammer,Nazanin Boniadi

Trắng Án InnocenceThuyết Minh Năm: 2020

kể về câu chuyện của một luật sư tên là Jung In cố gắng chứng minh sự vô tội của mẹ cô và khám phá những bí mật của một ngôi làng nhỏ với sự giúp đỡ của thị trưởng địa phương. Mẹ của cô, Hwa Ja bị buộc tội giết người sau khi rượu gạo bị đầu độc trong đám tang của chồng cô, nhưng bà đang bị mất trí nhớ và không thể tự vệ.

Quái Vật Monster.Diễn Viên: Dev Patel,Armie Hammer,Nazanin Boniadi

Quái Vật MonsterViệt Sub Năm: 2018

Vụ cướp của hóa giết người khiến một thiếu niên tài năng phải chiến đấu bảo vệ sự vô tội và chính trực của bản thân trước một hệ thống luật hình sự vốn đã phán xét cậu.

Xem Phim Tù Khổ Sai - Hunger Việt Sub (2008) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

nhà tù maze ở bắc ai len năm 1981 khu h khét tiếng là nơi những tù nhân cộng hoà ai len thực hiện cuộc phản đối đòi chăn và không tắm rửa đó là địa ngục trần gian đối với cả tù nhân và quản giáo vì người đứng đầu khu h bobby sands thực hiện rất nhiều chiến thuật để cùng các đồng chí cộng hoà tái lập tình trạng tù chính trịtù khổ sai,xem phim tù khổ sai,download tù khổ sai,xem online tù khổ sai hd,xem tù khổ sai nhanh,tai phim tù khổ sai,hunger,xem phim hunger,download hunger,xem online hunger hd,xem hunger nhanh,tai phim hunger,liam cunningham,michael fassbender,stuart graham