Cổ Mộ Kỳ Bí Tomb Mystery.Diễn Viên: Lữ Duật Lai,Tạ Quân Hào,Trương Duệ Gia

Cổ Mộ Kỳ Bí Tomb MysteryThuyết Minh Năm: 2015

Nhóm sinh viên khảo cổ học, anh thợ điêu khắc cùng với một nhà đầu tư quyết định đi thám hiểm lăng mộ công chúa Cao Dương đời Đường. Dù đã chuẩn bị tâm lý “một đi không về”, nhưng khi đối mặt với những bí ẩn nơi cổ mộ và những cái bẫy chết người vẫn khiến các thành viên kinh hoàng khiếp sợ

Quay Lại Với Em Come Back To Me.Diễn Viên: Jon Abrahams,Andrew Beckham,Jeanette Branch

Quay Lại Với Em Come Back To MeViệt Sub Năm: 2014

Sarah & Josh are married suburbanites. After a car accident, Sarah suffers blackouts & ends up pregnant though Josh is sterile. As her life spirals she hides a camera in her home & unlocks a horrific secret with far-reaching consequences.

Tiếng Chuông Tử Thần A Dream Ring.Diễn Viên: Phương Trung Tín,Lisi Danni,Yingqiao He,Xintong Wang,Xiaodong Liu

Tiếng Chuông Tử Thần A Dream RingThuyết Minh Năm: 2016

Cái chết bí ẩn của vợ, người yêu và trợ lý của Đỗ Dương sau khi nhận được điện thoại từ số lạ. Anh cố gắng khám phá bí ẩn của vụ án này. Đỗ Dương nhận thấy rằng, một khi đã nhận được "Cuộc gọi nhỡ", chủ nhân của điện thoại sau một khoảng thời gian bị chết rất bi thảm. Rồi con gái của anh đột nhiên bị mất tích, Đỗ Dương bắt đầu trải qua những đêm kinh hoàng trong cuộc đời mình.

Ngôi Trường Ma Ám Haunted Campus.Diễn Viên: Haruka Shimazaki,Kentarô Yasui,Yûma Nakayama

Ngôi Trường Ma Ám Haunted CampusThuyết Minh Năm: 2016

Yagami Shinji là sinh viên đại học. Vì nhìn thấy ma nên anh rất dễ hoảng sợ. Shinji thích Nada Koyomi. Để bảo vệ Koyomi, họ tham gia hội nghiên cứu những chuyện bí ẩn của trường. Cùng các thành viên trong hội, Shinji và Koyomi tìm cách phá giải bí ẩn khuôn viên bị ma ám trong trường.

Xem Phim Tủ Quần Áo Bí Ẩn - The Closet Thuyết Minh (2020) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

yi na mất mẹ trong một tai nạn ô tô cùng người bố sang won chuyển về sống ở một ngôi nhà mới tại đây yi na bị thu hút bởi một linh hồn tàn ác và mất tíchtủ quần áo bí ẩn,xem phim tủ quần áo bí ẩn,download tủ quần áo bí ẩn,xem online tủ quần áo bí ẩn hd,xem tủ quần áo bí ẩn nhanh,tai phim tủ quần áo bí ẩn,the closet,xem phim the closet,download the closet,xem online the closet hd,xem the closet nhanh,tai phim the closet