Đại Dịch Carriers.Diễn Viên: Chris Pine,Piper Perabo And Lou Taylor Pucci

Đại Dịch CarriersViệt Sub Năm: 2009

Một loại virut đang lây lan rộng khắp mọi người, không ai được an toàn và không ai đáng tin cậy Với quyết tâm trừ khử giống vi rút này, Danny cùng cậu em trai Brian, cô bạn gái Bobby và người bạn học Kate phải vượt qua miền tây nam mênh mông của nước Mỹ để đến nơi an toàn. Khi đang trên xe để đến miền Tây Nam nước Mỹ

Hàm Cá Mập Jaws.Diễn Viên: Roy Scheider,Robert Shaw

Hàm Cá Mập JawsViệt Sub Năm: 1975

Một con cá mập trắng khổng lồ sống ở vùng biển phía Đông Bắc đảo Amity Island (được hư cấu trong phim) tấn công và ăn thịt nhiều người đi tắm biển trong kỳ nghỉ hè. Chuyện có thật: Nhà biên kịch Peter Benchley viết kịch bản phim Hàm cá mập dựa trên sự kiện cuộc tấn công của bầy cá mập hung dữ trên bờ biển New Jersey (Mỹ) vào năm 1916.

Ông Kẹ The Boogeyman.Diễn Viên: Roy Scheider,Robert Shaw

Ông Kẹ The BoogeymanViệt Sub Năm: 2023

câu chuyện khi vẫn quay cuồng với cái chết bi thảm của mẹ mình, một cô gái tuổi teen và em gái của cô thấy mình bị ám ảnh bởi sự hiện diện tàn bạo trong nhà và cố gắng thu hút sự chú ý của người cha đau buồn trước khi quá muộn.

Nàng Rebecca Rebecca.Diễn Viên: Roy Scheider,Robert Shaw

Nàng Rebecca RebeccaThuyết Minh Năm: 2020

Cô gái trẻ vừa kết hôn chuyển vào dinh thự nguy nga của chồng. Đón chờ cô là nữ quản gia nham hiểm và cái bóng của người vợ quá cố không ngừng đeo bám.

Xem Phim Tu Viện Kinh Hoàng - St. Agatha Thuyết Minh (2018) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

khi mary mang trong bụng đứa con của mình cũng là lúc cô tuyệt vọng nhất phải bỏ lại người bạn trai không đủ khả năng để lập gia đình bị xã hội khinh miệt và cô không có gì ngoài nghề lừa đảo mary tìm đến một tu viện bí ẩn nơi có những ma sơ dang rộng vòng tay chào đón cô với câu nói “chúng tôi chăm sóc những phụ nữ như cô”tu viện kinh hoàng,xem phim tu viện kinh hoàng,download tu viện kinh hoàng,xem online tu viện kinh hoàng hd,xem tu viện kinh hoàng nhanh,tai phim tu viện kinh hoàng,st agatha,xem phim st agatha,download st agatha,xem online st agatha hd,xem st agatha nhanh,tai phim st agatha,seth michaels,courtney halverson