Sống Để Yêu Everyone Says I Love You.Diễn Viên: Woody Allen,Goldie Hawn,Julia Roberts

Sống Để Yêu Everyone Says I Love YouViệt Sub Năm: 1996

Chàng Holden và nàng Skylar yêu nhau. Mối tình của họ bị đe dọa khi Stefi, mẹ của Skylar cố tình giới thiệu cho con gái một kẻ thứ ba tên Charless Ferry. Trong khi đó, Joe – người chồng đã ly dị của Steffi, tình cờ gặp một người phụ nữ tên Von và yêu cô. Nhưng về sau Von lại bỏ ông về lại với người chồng cũ. Phim từng được giải Cesar và Quả cầu vàng.

Thương Nhớ Cố Hương Nostalgia.Diễn Viên: Oleg Yankovskiy,Erland Josephson,Domiziana Giordano

Thương Nhớ Cố Hương NostalgiaViệt Sub Năm: 1983

Nhà thơ Gortchakov cùng nữ hướng dẫn viên kiêm thông dịch Eugenia đang du lịch ở Ý để tìm hiểu cuộc đời của một nhà soạn nhạc người Nga. Khi đến thị trấn cổ, ông gặp Domenico - một người điên từng nhốt cả gia đình mình suốt 7 năm ròng trong nhà kho để tránh khỏi sự xấu xa của thế giới.

Nhân Đôi Tình Yêu Double Patty.Diễn Viên: Oleg Yankovskiy,Erland Josephson,Domiziana Giordano

Nhân Đôi Tình Yêu Double PattyViệt Sub Năm: 2021

Hyun Ji là cô sinh viên vừa ra trường mang tham vọng trở thành nữ phát thanh viên nổi tiếng, còn Woo Ram là vận động viên đấu vật trẻ mới hồi phục sau chấn thương thi đấu. Gặp nhau ngay đúng thời khắc lạc lõng và chênh vênh của thanh xuân, cả hai đã cùng giúp nhau vượt qua khó khăn và thực hiện khao khát của riêng mình.

Đời Sống Thượng Lưu The Great Beauty.Diễn Viên: Toni Servillo,Carlo Verdone,Sabrina Ferilli

Đời Sống Thượng Lưu The Great BeautyViệt Sub Năm: 2013

Phim kể về nhà báo Jep Gambardella, người đã sống một cuộc sống thượng lưu xa hoa ở Roma suốt hàng thập kỷ. Cuộc sống thượng lưu này bắt đâu từ sau sự thành công của cuốn tiểu thuyết duy nhất của ông ấy, thế nhưng, đến ngày sinh nhật 60, Jep bất ngờ gặp một cú sốc, khiến ông ấy phải suy nghĩ lại về những sự kiện trong đời.

Xem Phim Tuế Nguyệt Thần Thâu - Echoes Of The Rainbow Thuyết Minh (2010) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

ám tuổi jin er người đi với biệt danh tai big sống với cha mẹ và anh trai mười sáu tuổi của ông desmond trong một cửa hàng giày trên wing lee phố trong cuối những năm 1960 hồng kông jin er nhìn lên với anh trai của mình người là một á hậu vô địch tại các trường trung học địa phương kiếm được điểm cao là một nhạc sĩ tài năng và rất phổ biến cha mẹ và giáo viên jin er của thường la mắng cậu vì đã không tốt như người anh lớn của mình desmond có bạn gái fang fei những người đến từ mộttuế nguyệt thần thâu thuyết minh,xem phim tuế nguyệt thần thâu thuyết minh,download tuế nguyệt thần thâu thuyết minh,xem online tuế nguyệt thần thâu thuyết minh hd,xem tuế nguyệt thần thâu thuyết minh nhanh,tai phim tuế nguyệt thần thâu thuyết minh,echoes of the rainbow thuyết minh,xem phim echoes of the rainbow thuyết minh,download echoes of the rainbow thuyết minh,xem online echoes of the rainbow thuyết minh hd,xem echoes of the rainbow thuyết minh nhanh,tai phim echoes of the rainbow thuyết minh,simon yam,sandra ng kwan yue,aarif rahman