Vua Bánh Mì King Of Baking.Diễn Viên: Yoon Shi Yoon,Eugene,Lee Young Ah,Jeon Gwang Ryul,Jeon In Hwa,Go Won

Vua Bánh Mì King Of BakingViệt Sub Năm: 2010 (Tập 30/30)

Kim Tak Goo là con trai ngoài giá thú của chủ tịch của tập đoàn Geo Seong, Goo Il Joong và người tình của mình, anh đã được làm người thừa kế vì tài năng tột bậc của mình trong nướng bánh. Tuy nhiên, quyền thừa kế của Tak Goo đã bị tước đi do âm mưu của người vợ hợp pháp của cha và người em là con trai của bà chủ tịch cùng người tình của bà cũng là người được chủ tịch Goo Il Joong tin tưởng nhất. Với quyết tâm lớn để thành công và trở thành vua làm bánh số một trong ngành công nghiệp làm bánh,

Chuyện Độc Thân Sod Stories.Diễn Viên: Shaun Jindachote,Hunz Isariy,Nat Thephussadin,Gypsy Keerati,Donut Manasnan

Chuyện Độc Thân Sod StoriesViệt Sub Năm: 2016 (Tập 16/16)

Cuộc sống độc thân có thật sự dễ dàng hay không? Có thật sự đơn giản hay không? "Sod Stories" sẽ cho bạn biết được đáp án chính xác. Bộ phim kể về câu chuyện của ba người trẻ tuổi với lối sống khác nhau, họ có cách sống tự do, độc lập... Nhưng không hề vui vẻ.

Sam Sam Đến Đây Ăn Nào Boss & Me.Diễn Viên: Trương Hàn,Triệu Lệ Dĩnh,Trịnh Kỳ,Lýtrình Viện,Trương Dương Quả Nhi

Sam Sam Đến Đây Ăn Nào Boss & MeThuyết Minh Năm: 2014 (Tập 33/33)

Câu chuyện kể về cặp đôi oan gia Phong Đằng (Trương Hàn đóng) và Sam Sam (Triệu Lệ Dĩnh đóng). Sam Sam vì có nhóm máu đặc biệt nên được Phong Đằng thu nhận về công ty làm việc. Sam Sam tiếp máu cho em gái của Phong Đằng nên đặc biệt được Phong Đằng chiếu cố gửi cho món gan lợn ăn hàng ngày.

Bộ Ba Triangle.Diễn Viên: Kim Jae Joong,Lee Bum Soo,Im Si Wan

Bộ Ba TriangleThuyết Minh Năm: 2014 (Tập 26/26)

câu chuyện về 3 câu con trai trong một gia đình giàu có Jang Dong Chul, Jang Dong Soo và Jang Dong Jun, thế nhưng biến cố bi kịch ập đến gia đình khiến cho cha mẹ của họ phải chết, và 3 anh em cũng thất lạc từ nhỏ.

Xem Phim Tuổi Hai Mươi - Unfazed At Twenty Việt Sub (2020) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bộ phim thuộc thể loại tuổi trẻ chủ yếu nói về sự trưởng thành của những người nữ lần này bộ phim này nhận được không ít sự quan tâm từ khán giả nguyên nhân là do dàn diễn viên trẻ xinh đẹptuổi hai mươi,xem phim tuổi hai mươi,download tuổi hai mươi,xem online tuổi hai mươi hd,xem tuổi hai mươi nhanh,tai phim tuổi hai mươi,unfazed at twenty,xem phim unfazed at twenty,download unfazed at twenty,xem online unfazed at twenty hd,xem unfazed at twenty nhanh,tai phim unfazed at twenty