Thiên Hạ Đệ Nhất Shipper Strongest Deliveryman.Diễn Viên: Go Gyung Pyo,Chae Soo Bin,Kim Sun Ho,Go Won Hee,Nam Ji Hyun

Thiên Hạ Đệ Nhất Shipper Strongest DeliverymanViệt Sub Năm: 2017 (Tập 16/16)

Không chỉ là bác sĩ, luật sư, tài phiệt, công tố viên, nam nữ chính phim Hàn giờ đây còn là những nhân viên giao hàng cạnh tranh khốc liệt để giành được nhiều khách hàng nhất về cho mình. Trong Strongest Deliveryman, Choi Kang Soo (Go Kyung Pyo) được coi là huyền thoại giao hàng dù mới vào nghề được 5 năm.

Ohrora Tiểu Thư Uy Quyền Princess Aurora.Diễn Viên: Son Chang Min,Byun Hee Bong,Jeon So,Min,Oh Dae,Gyu,Park Yeong,Gyu

Ohrora Tiểu Thư Uy Quyền Princess AuroraThuyết Minh Năm: 2013 (Tập 150/150)

có sự tham gia của Jeon So Min – nữ diễn viên đang được đông đảo khán giả VN yêu thích qua vai diễn trong ‘Ngày mai chiến thắng’. Trong phim, Jeon So Min vào vai Oh-ro-ra, 25 tuổi, một tiểu thư trong gia đình sở hữu tập đoàn Thực phẩm Chunwang danh tiếng của Hàn Quốc. Cha mẹ Oh-ro-ra đều đã ngoài 70 và ngoài cô con gái út độc nhất, họ còn có 3 người con trai, hơn Oh-ro-ra 20 tuổi là Wang Sung, Geum Sung and Soo Sung.

Người Tình Cún Con Phần 2 Puppy Honey 2.Diễn Viên: Cherreen Nachjaree,Kang Vorakorn,Off Jumpol Aulkittiporn

Người Tình Cún Con Phần 2 Puppy Honey 2Việt Sub Năm: 2017 (Tập 8/8)

Chàng sinh viên khoa bác sỹ thú y Porsche vì muốn cứu câu lạc bộ chăm sóc các con vật vô gia cư mà đã phải theo năn nỉ bằng được cô sinh viên năm nhất Emma gia nhập câu lạc bộ của mình. Emma sau thời gian dài cũng bị sự chân thành của Porsche thuyết phục nhưng cô lại không hề biết lý do vì sao Porsche lại phải chọn mình.

Kimmy Bất Bại Phần 1 Unbreakable Kimmy Schmidt Season 1.Diễn Viên: Ellie Kemper,Jane Krakowski,Tituss Burgess

Kimmy Bất Bại Phần 1 Unbreakable Kimmy Schmidt Season 1Việt Sub Năm: 2015 (Tập 12/13)

Sau khi được giải cứu khỏi một giáo phái ngầm, Kimmy Schmidt quyết định chuyển tới New York để có một cuộc sống bình thường. Cô làm bạn với Titus, một anh chàng gay tốt bụng, hoài bão và làm bảo mẫu cho Jacqueline Voorhees, vợ một triệu phú với nhiều rắc rối. Bị cách ly với xã hội suốt 15 năm, Kimmy Schmidt phải làm gì để thích nghi với cuộc sống hoa lệ ở New York

Cuối Tuần Khó Quên Dirty Weekend.Diễn Viên: Ellie Kemper,Jane Krakowski,Tituss Burgess

Cuối Tuần Khó Quên Dirty WeekendViệt Sub Năm: 2015 (Tập 6/6)

Colleagues Les và Natalie là 2 hành khách vô tình gặp nhau tại sân bay khi cả 2 đều bị trễ chuyến bay, trong thời gian chờ đợi họ vô tình phát triển mối quan hệ và cùng chia sẽ với nhau, cặp đôi này quyết định sẽ có một cuối tuần khác hẳn với trước đây.

Xem Phim Tửu Thần - Drinking Solo Việt Sub (2016) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

với sự tham gia của các diễn viên ha ji suk park ha sun key shinee gong myung 5urprise được xem là phần phụ của series ẩm thực nổi tiếng let’s eat thực thần uống rượu một mình là những câu chuyện đời thường về các giảng viên học viên và nhân viên của một học viện tư nhân nhằm chuẩn bị cho kì thi công chức tại noryangjin seoultửu thần,xem phim tửu thần,download tửu thần,xem online tửu thần hd,xem tửu thần nhanh,tai phim tửu thần,drinking solo,xem phim drinking solo,download drinking solo,xem online drinking solo hd,xem drinking solo nhanh,tai phim drinking solo