Helck ヘルク

Helck ヘルクViệt Sub Năm: 2023 (Tập 24/24)

Helck diễn ra trong một vũ trụ nơi Ác quỷ và con người mỗi người sống trong các vương quốc tương ứng của họ. Nhà vua giành được danh hiệu của mình trong Thế giới Quỷ bằng cách đánh bại những con quỷ khác trong một giải đấu.

Banana Fish バナナフィッシュ

Banana Fish バナナフィッシュViệt Sub Năm: 2018 (Tập 24/24)

cuộc gặp gỡ định mệnh giữa chàng trai người Mỹ Ash Lynx và cậu chàng thợ chụp ảnh người Nhật Eiji Okamura. Tại thành phố New York năm 80, thiếu niên đẹp trai Ash Lynx được một ông trùm tội phạm khét tiếng “Papa” Dino Golzine nhận nuôi từ nhỏ, nuôi dưỡng cậu trở thành tay sai cũng như một món đồ chơi tình dục của ông ta.

Yu☆Gi☆Oh! Duel Monsters Gx Yu-Gi-Oh! Gx, Yugi Oh! Gx.Diễn Viên: Yugioh Genex,Game King Of Duel Monsters Gx

Yu☆Gi☆Oh! Duel Monsters Gx Yu-Gi-Oh! Gx, Yugi Oh! GxViệt Sub Năm: 2004 (Tập 180/180)

Cốt truyện xảy ra vào 10 năm sau của Yu-Gi-Oh phần đầu. Lúc này Yugi Muto đã trở thành một tượng đài bất diệt trong làng bài ma thuật. Nhân vật chính của series là Yuki Judai, một thiếu niên đam mê bài ma thuật quyết tâm trở thành Vua đấu bài. Cậu tham dự kỳ thi tuyển vào học viện đào tạo bài thủ Duel Academy và được xếp vào nhà Osiris Red.

Golden Kamuy ゴールデンカムイ.Diễn Viên: Yugioh Genex,Game King Of Duel Monsters Gx

Golden Kamuy ゴールデンカムイViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

Tại Hokkaido, vùng đất phương Bắc của Nhật, Sugimoto đã sống sót qua chiến tranh Nga-Nhật thời Meiji. Được mệnh danh là "Sugimoto Bất Khả Chiến Bại" trong thời chiến, anh giờ tìm kiếm sự giàu để có thể cứu được người vợ của bằng hữu trong chiến tranh-người giờ đã chết.

Xem Phim Umayon - Uma Yon Việt Sub (2020) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

its a pop and cute everyday anime based on the 4 koma manga featuring the characters from uma musume pretty derbyumayon,xem phim umayon,download umayon,xem online umayon hd,xem umayon nhanh,tai phim umayon,uma yon,xem phim uma yon,download uma yon,xem online uma yon hd,xem uma yon nhanh,tai phim uma yon