Aggressive Retsuko (Ona) 2Nd Season Aggretsuko 2Nd Season

Aggressive Retsuko (Ona) 2Nd Season Aggretsuko 2Nd SeasonViệt Sub Năm: 2019 (Tập 10/10)

Một hình tượng mới của Sanrio - cha mẹ đẻ của Hello Kitty và rất nhiều các mascot khác. Retsuko là một nữ nhân viên văn phòng, thường xuyên phải chịu áp lực từ cấp trên/ hậu bối/ đồng nghiệp/ bạn bè/ mọi thứ xung quanh, khi đã vượt ngưỡng chịu đựng, cô chỉ còn cách blast Extreme Metal với lyrics rất.

Flip Flappers Ảo Ảnh Thuần Khiết

Flip Flappers Ảo Ảnh Thuần KhiếtViệt Sub Năm: 2016 (Tập 13/13)

câu chuyện về hai cô gái trẻ với sở thích khám phá và phiêu lưu.Cuộc đời với nhiều điều thong thả, là hai người giữ chìa khóa để mở cửa và vô tình bị cuốn vào những chuyến phiêu lưu đến vùng trời mới.Các cô gái ở một không gian hoàn toàn mới này tìm kiếm cho mình những tinh thể bí ẩn- Shard of Mimi.

Mèo Máy Kuro Cyborg Kuro-Chan

Mèo Máy Kuro Cyborg Kuro-ChanThuyết Minh Năm: 1999 (Tập 39/66)

câu chuyện chú mèo máy kuro, con mèo mạnh nhất thành phố. Hằng ngày với công việc chăm coi nhà cửa cho ông bà chủ,làm vườn, chăm sóc cây cảnh, Kuro sống khá hạnh phúc. Tuy nhiên ông tiếng sĩ Go nham hiểm muốn biến Kuro thành mèo máy nhằm phục vụ cho âm mưu đánh chiếm thế giới của ông ta.

Xem Phim Undead Unluck - Bất Tử Và Bất Hạnh Việt Sub (2023) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

nói về việc tất cả những gì fuuko muốn là một mối tình lãng mạn nồng nàn cô ấy mong muốn có một mối tình lãng mạn như những bộ truyện tranh shojo mà cô ấy đã đọcundead unluck,xem phim undead unluck,download undead unluck,xem online undead unluck hd,xem undead unluck nhanh,tai phim undead unluck,bất tử và bất hạnh,xem phim bất tử và bất hạnh,download bất tử và bất hạnh,xem online bất tử và bất hạnh hd,xem bất tử và bất hạnh nhanh,tai phim bất tử và bất hạnh