Chiến Tranh Đường Phố True Justice: Street Wars.Diễn Viên: Steven Seagal,Sarah Lind,Meghan Ory

Chiến Tranh Đường Phố True Justice: Street WarsThuyết Minh Năm: 2011

miêu tả về cuộc chống ma túy đổ bộ vào thành phố Seattle qua các nhà hàng , các trung tâm vui chơi . Dưới sức phát triển quá nhanh đó của lực lượng buôn bán này . Cảnh sát Mỹ đã lập ra 1 đội chuyên đi vây bắt , và chống lại lực lượng này . Cảnh sát đã đưa ra rất nhiều các cách thức , các hình thức mạnh tay để tiêu diệt hoàn toàn 1 tệ nạn này.

Võ Đài Đẫm Máu Lady Bloodfight.Diễn Viên: Amy Johnston,Muriel Hofmann,Jenny Wu

Võ Đài Đẫm Máu Lady BloodfightViệt Sub Năm: 2016

một cô gái người Mỹ xinh đẹp với nhiều sóng gió khi đặt chân tới Hongkong. Sau cuộc chiến đường phố với 3 tên côn đồ tại đây, cô đã lọt vào mắt xanh của Shu – nổi tiếng của phái Võ Đang. Shu thu nhận Jane và đào tạo để Jane có thể tham gia vào giải đấu dành cho các chiến binh nữ có tên “Kumite”.

Quá Nhanh Quá Nguy Hiểm 2 Fast And Furious 2.Diễn Viên: Paul Walker,Tyrese,Eva Mendes,Cole Hauser,Ludacris

Quá Nhanh Quá Nguy Hiểm 2 Fast And Furious 2Việt Sub Năm: 2003

Brian OConner (Paul Walker) là một cảnh sát giỏi bị mất chức chỉ vì bọn tội phạm đã sử dụng những thủ đoạn quá tinh vi. Và nay anh có cơ hội chuộc lại lỗi lẫm với cuộc thử thách lần 2. Để thực hiện nhiệm vụ của mình, Brian OConner phải gia nhập hội đua xe trái phép trên các đường phố Miami để tìm kiếm tung tích Carter Verone (Cole Hauser), một tên tội phạm chuyên buôn ma tuý và rửa tiền.Anh và cậu bạn thân Roman Pearce (Tyrese Gibson) được giao nhiệm vụ chuyển số tiền phi pháp cho Carter Verone

Lối Sống Đồi Trụy Trainspotting.Diễn Viên: Ewan Mcgregor,Ewen Bremner,Jonny Lee Miller

Lối Sống Đồi Trụy TrainspottingViệt Sub Năm: 1996

Đây là 1 bộ phim hay kinh khủng, đạo diễn cực kỳ xuất sắc. Phim để lại 1 ấn tượng mạnh chưa từng thấy về tác động của heroin, cocain và các loại thuốc gây nghiện khác. Các con nghiện được lột tả chính xác cảm giác sung sướng sau khi hút hít và những lúc quằn quại trong cơn nghiện hành hạ. Xem phim xong sẽ có cảm giác mình vừa trải qua 1 kiếp người (người nghiện) thật sự và bàng hoàng sợ hãi. Bên cạnh đó phim nhiều chi tiết hài vãi đ*i, do bọn nó bị ảnh hưởng của thuốc ăn nói & hành xử cực ngu.

Xem Phim Ứng Cứu Tiên Phong - Peak Rescue Việt Sub (2019) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

công ty bảo mật đã gửi một vệ sĩ riêng do han hao đứng đầu tới đông nam á để bảo vệ khách hàng aries nhưng han hao phát hiện ra rằng khách hàng bí ẩn aries hóa ra là người vợ không thể giải thích của mình xu bing sau khi thử thách mối quan hệ giữa hai người trở lại okứng cứu tiên phong,xem phim ứng cứu tiên phong,download ứng cứu tiên phong,xem online ứng cứu tiên phong hd,xem ứng cứu tiên phong nhanh,tai phim ứng cứu tiên phong,peak rescue,xem phim peak rescue,download peak rescue,xem online peak rescue hd,xem peak rescue nhanh,tai phim peak rescue