Sát Thủ 567 Cike Wu Liuqi, Killer Seven

Sát Thủ 567 Cike Wu Liuqi, Killer SevenViệt Sub Năm: 2018 (Tập 28/??)

Lúc trước main là sát thủ Top 1, nhưng bị hãm hại mất đi ký ức, may mắn được một người bạn là gà Đại Bảo cứu và đặt tên mới là 567, sau đó là hành trình trở lại làm sát thủ đi kiếm tiền, tìm lại ký ức, gặp phải nhiều chuyện vui, buồn trên đời và quen được một nữ sát thủ xinh đẹp.

Chiến Long Xạ Thủ Battle Disc

Chiến Long Xạ Thủ Battle DiscViệt Sub Năm: 2016 (Tập 44/44)

Tại hành tinh Linh Thú, các bạn nhỏ đều sở hữu một linh thú với khả năng chiến đấu cực kỳ mạnh mẽ. Với khát vọng trở thành xạ thủ cừ khôi, đồng thời nâng cấp linh thú của mình trở thành chiến thần trong truyền thuyết có sức mạnh vô địch, các bạn đã sát cánh bên nhau chinh phục đỉnh cao tại các đấu trường thiện xạ.

Long Tộc Dragon Raja

Long Tộc Dragon RajaViệt Sub Năm: 2022 (Tập 17/??)

Học sinh cấp 3 Lộ Minh Phi bỗng nhận được một bức thư mời đến từ học viện Cassell. Chuyện tốt từ trên trời rơi xuống, làm cậu không biết phải làm sao. Trải qua hàng loạt chuyện, Lộ Minh Phi quyết định đối diện với tương lai, gia nhập Cassell

Mộ Vương Chi Vương Phần 4 U Đô Chiến: Tomb Of Wang 4

Mộ Vương Chi Vương Phần 4 U Đô Chiến: Tomb Of Wang 4Việt Sub Năm: 2019 (Tập 26/26)

Chuyện kể rằng, Lạc Vũ Tử trợ giúp Lý Tư tu sửa lăng mộ Tần Thủy Hoàng, được phong là Mộ Vương. Đệ tử đời sau chuyên xây nên những ngôi kỳ mộ tinh vi cho hoàng thân quý tộc, kỳ nhân dị sĩ, đồng thời phái người đời đời thủ hộ. Trong số đó có chín ngôi mộ lớn được tôn là "Mộ Vương chi vương", được xưng là "Ngàn năm không bị trộm, vạn kiếp chẳng bị phá".

Xem Phim Vạn Giới Kỳ Duyên - Hoat Hinh Vietsub Việt Sub (2021) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

lâm phong là một cô nhi trong một võ trang ở kỳ sơn ngoài lưu tiên thành trong võ trang có một quỷ khốc lâm tương truyền là nơi ma quỷ lui tới là cấm địa của võ trang một ngày nọ lâm phong vô tình rơi vào đó phát hiện một cỗ quan tài băng trong hang động giữa quỷ khốc lâm bên trong quan tài băng này là một mỹ nữvạn giới kỳ duyên,xem phim vạn giới kỳ duyên,download vạn giới kỳ duyên,xem online vạn giới kỳ duyên hd,xem vạn giới kỳ duyên nhanh,tai phim vạn giới kỳ duyên,hoat hinh vietsub,xem phim hoat hinh vietsub,download hoat hinh vietsub,xem online hoat hinh vietsub hd,xem hoat hinh vietsub nhanh,tai phim hoat hinh vietsub