Hoa Hướng Dương Sunflower.Diễn Viên: Sophia Loren,Marcello Mastroianni,Lyudmila Saveleva

Hoa Hướng Dương SunflowerViệt Sub Năm: 1970

Một người phụ nữ Ý tiến hành một cuộc tìm kiếm tuyệt vọng cho chồng mình, một người lính được coi là mất tích trong cuộc chiến ở Nga - giống như năm mươi ngàn người khác trong Thế chiến II..

Tận Tâm Devotion.Diễn Viên: Sophia Loren,Marcello Mastroianni,Lyudmila Saveleva

Tận Tâm DevotionThuyết Minh Năm: 2022

một sử thi chiến tranh trên không dựa trên cuốn sách cùng tên, kể về câu chuyện có thật đầy đau khổ của hai phi công chiến đấu ưu tú của Hải quân Hoa Kỳ trong Chiến tranh Triều Tiên.

Hào Khí Chiến Binh Warriors Of The Rainbox: Seediq Bale.Diễn Viên: Sophia Loren,Marcello Mastroianni,Lyudmila Saveleva

Hào Khí Chiến Binh Warriors Of The Rainbox: Seediq BaleViệt Sub Năm: 2011

xây dựng dựa trên câu chuyện có thật về bộ tộc Seediq - những người đã thực hiện một cuộc nổi dậy đẫm máu năm 1930 chống lại quân đội Nhật Bản để bảo vệ cuộc sống của mình... Số phận của những người dân trong bộ tộc Seediq rồi sẽ ra sao?

Xem Phim Vây Hãm Jadotville - The Siege Of Jadotville Việt Sub (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

năm 1961 liên hợp quốc cử đội gìn giữ hòa bình của ireland đến congo để bảo vệ những cư dân thị trấn mỏ jadotville trước cuộc nội chiến nhưng họ nhanh chóng phát hiện mình đang ở trong một âm mưu chính trị mà chỉ một sai lầm sẽ phải trả giá đắtvây hãm jadotville,xem phim vây hãm jadotville,download vây hãm jadotville,xem online vây hãm jadotville hd,xem vây hãm jadotville nhanh,tai phim vây hãm jadotville,the siege of jadotville,xem phim the siege of jadotville,download the siege of jadotville,xem online the siege of jadotville hd,xem the siege of jadotville nhanh,tai phim the siege of jadotville,jamie dornan,mark strong,jason omara