Lần Theo Dấu Vết Prisoners.Diễn Viên: Hugh Jackman,Jake Gyllenhaal,Viola Davis

Lần Theo Dấu Vết PrisonersViệt Sub Năm: 2013

Keller Dover (Hugh Jackman) phải đối mặt với cơn ác mộng tồi tệ nhất của bậc làm cha mẹ khi đứa con gái 6 tuổi của anh bị mất tích ngay trong ngày Lễ Tạ Ơn. Mỗi giây phút trôi qua là sự sống của bé Anna ngày càng trở nên mong manh hơn. Không cam chịu bất lực nhìn con gái mình gặp nguy hiểm, anh đã hành động. Với sự giúp đỡ của viên cảnh sát Loki (Jake Gylenhaal), Keller Dover bắt đầu hành trình tìm con. Liệu anh có đủ bản lĩnh để lần theo dấu vết khi sự sống chỉ tính bằng giây?

Người Trong Giang Hồ 4: Chiến Vô Bất Thắng Young And Dangerous 4.Diễn Viên: Hugh Jackman,Jake Gyllenhaal,Viola Davis

Người Trong Giang Hồ 4: Chiến Vô Bất Thắng Young And Dangerous 4Thuyết Minh Năm: 1997

Băng Hồng Hưng không có người lãnh đạo nên 12 xếp sòng của băng Hồng Hưng đã cử Trần Hạo Nam sang Thái Lan mời Tưởng Thiên Dưỡng em trai của Tưởng Thiên Sinh về lãnh đạo băng nhóm, lúc này băng Đông Tinh liên tục quấy rối địa bàn của Hồng Hưng và giết xếp sòng khu Thiên Môn nên Hồng Hưng cần kiếm người thay thế vị trí gấp.

Dấu Ấn Tử Thần Marked For Death.Diễn Viên: Steven Seagal,Joanna Pacula And Basil Wallace

Dấu Ấn Tử Thần Marked For DeathViệt Sub Năm: 1990

Trinh thám Chicago DEA John Hatcher vừa mới trở về nhà từ Colombia, nơi mà một người bạn của anh đã bị giết bởi đường dây buôn thuốc phiện. Sau cái chết của người bạn, John quyết định xin nghỉ việc một thời gian.

Người Thủ Lĩnh Alpha.Diễn Viên: Natassia Malthe,Leonor Varela,Kodi Smit,Mcphee

Người Thủ Lĩnh AlphaThuyết Minh Năm: 2018

20.000 năm trước, đưa người xem theo chân một cậu bé thuộc tộc người hang động tại Châu Âu (do Kodi Smit-McPhee thủ vai) vào thời Đồ Đá Cũ. Trong lúc cùng các đồng bào của mình đi săn bò rừng, cậu đã bị rơi khỏi vách đá và lạc mất đoàn. Trong hành trình trở về bộ tộc đầy cam go, người chiến binh trẻ đã có một tình bạn kỳ lạ cùng một con sói tuyết hung dữ.

513 Độ 513 Degrees.Diễn Viên: Malik Barnhardt,Avelawance Phillips,Tom Sizemore

513 Độ 513 DegreesViệt Sub Năm: 2014

Hai anh em Mike và Tre quyết tâm thay đổi cuộc sống và bỏ lại quá khứ đằng sau. Mike vừa được ra khỏi nhà tù vì một tội mà anh không hề phạm, điều duy nhất anh quan tâm bây giờ là bảo vệ cô con gái của mình, nhưng những gì đang chờ anh trên đường phố còn tệ hơn những gì đã dằn vặt anh trong tù.

Xem Phim Vị Khách Không Mời - The Guest Thuyết Minh (2014) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

là một trong số ít những bộ phim tâm lý tội phạm được đánh giá cao trong năm nay the guest kể về gia đình peterson bị mất đi đứa con trai cả của mình là caleb trong cuộc chiến tại afghanistan cho tới ngày một người quân nhân tự xưng là david đồng đội của caleb đến viếng thăm họvị khách không mời,xem phim vị khách không mời,download vị khách không mời,xem online vị khách không mời hd,xem vị khách không mời nhanh,tai phim vị khách không mời,the guest,xem phim the guest,download the guest,xem online the guest hd,xem the guest nhanh,tai phim the guest,dan stevens,sheila kelley,maika monroe