Ngày Của Mẹ Mothers Day (Dzien Matki)

Ngày Của Mẹ Mothers Day (Dzien Matki)Thuyết Minh Năm: 2023

Nina, một đặc vụ bí mật trước đây của NATO Special Operations, phải sử dụng tất cả kỹ năng giết người của mình để cứu con trai mình đã bị bọn tội phạm tàn ác bắt cóc. Tìm thấy Max là một cơ hội kép đối với cô.

Sát Thủ Tiền Thưởng Bounty Killer.Diễn Viên: Matthew Marsden,Kristanna Loken,Christian Pitre

Sát Thủ Tiền Thưởng Bounty KillerViệt Sub Năm: 2013

Một thế giới sụp đỗ, các thành phố lần lượt bị tàn phá nặng nề, một hội đồng được thành lập với hy vọng xây dựng một vùng đất tươi đẹp hơn. Để có được mục tiêu đó, hội đồng quyết định loại bỏ những tên tội phạm nguy hiểm nhất thế giới và bắt đầu với những người săn tiền thưởng từ dân thường, sát thủ, những người nổi tiếng và giàu có. Phim có sự góp mặt của siêu mẫu Kristanna Loken hé lộ nhiều cảnh quay đẫm máu.

Xem Phim Viên Sỹ Quan - Officer Down Việt Sub (2013) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sau khi may mắn sống sót trong một lần tuần tra tại một câu lạc bộ thoát y viên cảnh sát đã trở lại hiện trường và điều tra vụ án của một vũ nữ thoát y xinh đẹp bị cưỡng hiếp thông qua cuốn nhật ký anh tìm đượcviên sỹ quan,xem phim viên sỹ quan,download viên sỹ quan,xem online viên sỹ quan hd,xem viên sỹ quan nhanh,tai phim viên sỹ quan,officer down,xem phim officer down,download officer down,xem online officer down hd,xem officer down nhanh,tai phim officer down,jenae altschwager,jas anderson and kaitlyn black