Bay Cùng Bầy Xác Sống Flight Of The Living Dead.Diễn Viên: David Chisum,Kristen Kerr,Kevin J Oconnor

Bay Cùng Bầy Xác Sống Flight Of The Living DeadViệt Sub Năm: 2007

Trên một chuyến bay thẳng từ Los Angeles tới Paris, một nhóm các nhà khoa học đã vận chuyển trái phép đám xác người bị nhiễm một vi khuẩn lạ và khi chiếc máy bay đi vào vùng đang có bão lốc, những vi khuẩn này bị phát tán trong toàn bộ khoang hành khách. Các xác sống hồi sinh và tấn công hành khách.

Búp Bê Linh Hồn Spirit Doll.Diễn Viên: David Chisum,Kristen Kerr,Kevin J Oconnor

Búp Bê Linh Hồn Spirit DollViệt Sub Năm: 2023

Sau khi nữ diễn viên kinh điển trong phim kinh dị, Dara Lazuardi, chạm trán với một con búp bê ma ám giống hệt con gái đã mất của mình, cô trở nên tin chắc rằng nó có liên quan đến linh hồn của đứa trẻ

Tuần Trăng Mật Kinh Hoàng Honeymoon.Diễn Viên: Rose Leslie,Harry Treadaway,Ben Huber

Tuần Trăng Mật Kinh Hoàng HoneymoonViệt Sub Năm: 2014

Cặp vợ chồng son Paul và Bea cùng chọn tới một vùng quê hẻo lánh để hưởng tuần trăng mật. Không lâu sau khi đến nơi, Paul thấy Bea lang thang một cách vô hồn đến hồ nước giữa rừng đêm khuya vắng. Paul dần dần nghi ngờ về việc hành xử và tỏ thái độ một cách không bình thường của cô ấy không phải chỉ là mộng du bình thường mà là một thế lực ma quỷ nào đó đang lần trốn trong rừng.

Tối Nay Cô Ấy Đến Tonight She Comes.Diễn Viên: Jenna Mcdonald,Larissa White,Dal Nicole

Tối Nay Cô Ấy Đến Tonight She ComesViệt Sub Năm: 2017

Sau khi một cô gái mất tích, hai người bạn của cô và một bộ bí ẩn của người lạ mặt thấy mình kéo đến cabin trong rừng nơi cô biến mất. Họ sẽ cười, họ sẽ uống, họ sẽ hôn, họ sẽ làm tình, và tất cả họ phải chết.

Xem Phim V.i.p. - Korean Movie Việt Sub (2017) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

cảnh sát hình sự chae yi do kim myung min nhận lệnh điều tra vụ án cưỡng hiếp và giết người hàng loạt chae yi do xác định được nghi phạm số 1 là vip một người đào thoát khỏi triều tiên tên kim gwang il lee jong sukvip,xem phim vip,download vip,xem online vip hd,xem vip nhanh,tai phim vip,korean movie,xem phim korean movie,download korean movie,xem online korean movie hd,xem korean movie nhanh,tai phim korean movie,lee jong suk,jang dong gun,park hee soon,kim myung,min chae yi,do