Shadowverse Flame Shadowverse F

Shadowverse Flame Shadowverse FViệt Sub Năm: 2022 (Tập 4/??)

có nhân vật chính mới là Light Tenryu và câu chuyện của nó lấy bối cảnh tại trường Cao đẳng Shadovar, một cơ sở đào tạo những người chơi chuyên nghiệp của trò chơi Shadowverse. Tenryu Light, một học sinh chuyển trường, quyết định tham gia "Seventh Flame", một trong bảy câu lạc bộ Shadovar.

Inazuma Eleven Go Galaxy

Inazuma Eleven Go GalaxyViệt Sub Năm: 2013 (Tập 43/43)

Giải đấu bóng đá trẻ toàn thế giới, Football Frontier International Version (FFIV2) được tổ chức, và Inazuma Japan đã được thành lập. Tuy nhiên, các đại diện của Nhật Bản là các cầu thủ tuyển chọn chưa được thấy thi đấu bao giờ, và đây là "đội tuyển sẽ đại diện Nhật Bản" thi đấu với các đội tuyển thế giới!?

Cyborg 009 The Cyborg Soldier

Cyborg 009 The Cyborg SoldierViệt Sub Năm: 2002 (Tập 3/52)

Các nhân vật được tin cậy hơn với diễn xuất giọng nói của họ và đối thoại có ý nghĩa hơn rất nhiều. Nhưng nếu bạn xem này với phụ đề tiếng Anh, tôi gần như tích cực, bạn sẽ kết thúc với phụ đề được sao chép trực tiếp từ các âm thanh tiếng Anh. Nếu bạn không biết tiếng Nhật và không thể hiện sự khác biệt trong cuộc đối thoại nói chung, thì ít nhất bạn sẽ nhận thấy sự đối thoại không tồn tại mà theo phụ đề đang diễn ra.

Xem Phim Virtua Fighter - バーチャファイター Việt Sub (1995) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

vốn là một câu chuyện gồm những cuộc phiêu lưu của akira một võ sư đơn độc chợt mất khả năng chiêm tinh thần bí của mình đường đời buộc akira phải lao vào những trận đấu võ đài với những nhà vô địchvirtua fighter,xem phim virtua fighter,download virtua fighter,xem online virtua fighter hd,xem virtua fighter nhanh,tai phim virtua fighter,バーチャファイター,xem phim バーチャファイター,download バーチャファイター,xem online バーチャファイター hd,xem バーチャファイター nhanh,tai phim バーチャファイター