Yuri!!! On Ice ユーリ!!! On Ice

Yuri!!! On Ice ユーリ!!! On IceViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

câu chuyện về một chàng trai có niềm đam mê đặc biệt với bộ môn thể thao trượt tuyết- Yuuri Katsuki.Là một người được cả đất nước Nhật Bản đặt lên vai trọng trách của một anh hùng để mang vinh quang về cho đất nước với bộ môn thể thao đam mê của mình.Cuộc thi trượt băng Gran Prix Finale là một bước chân mới, cũng chính là thử thách với chàng trai trẻ.

Hibike! Euphonium 3 Sound! Euphonium 3

Hibike! Euphonium 3 Sound! Euphonium 3Việt Sub Năm: 2024 (Tập 4/13)

bắt đầu với một cô bé tên Kumiko Oumae, từng chơi trong dàn nhạc giao hưởng trường sơ trung đi tham quan câu lạc bộ giao hưởng với tư cách học sinh năm nhất. Bạn cùng lớp của Kumiko là Hazuki và Sapphire quyết định tham gia vào CLB, nhưng Kumiko lại lưỡng lự khi gặp lại người bạn cũ Reina.

H2O Footprints In The Sand

H2O Footprints In The SandViệt Sub Năm: 2013 (Tập 12/12)

Hirose Takuma là một cậu học trò bị mù mà không thể nào xác định được nguyên nhân. Để chữa trị bệnh tình, cậu đã được chuyển đến sống ở một ngôi làng với chú của mình. Ở nơi đó, cậu đã gặp vài cô gái, và có ba trong số đó nổi bật hơn hẳn những người khác. Họ là Kohinata Hayami, Kangura Hinata và cả (Kangura) Otaha. Cô bé Otaha đã chữa được bệnh mù của Hirose trong một thời gian tạm thời. Và khi cậu ta nhìn lại được, cậu đã giúp đỡ những cô gái còn lại khỏi rắc rối. Hirose nhận ra là Kohinata

Amagami Ss アマガミSs

Amagami Ss アマガミSsViệt Sub Năm: 2013 (Tập 26/26)

Tachibana Junichi là học sinh cao trung năm 2, luôn cảm thấy chán nản mỗi khi mùa giáng sinh tới vì những chuyện xảy ra trong quá khứ. Bởi nỗi sợ này, cậu không thể mở lòng mình để yêu ai và phải trải qua cuộc đời học sinh khá là hẻo lạnh. Một ngày, Junichi tự hỏi mình rằng liệu cậu có cam chịu kết thúc đời học sinh của mình như vậy hay không. Vượt qua nỗi sợ, Junichi quyết tâm kiếm được một cô bạn gái để cùng trải qua đêm giáng sinh.

Xem Phim Vlad Love - ぶらどらぶ Việt Sub (2020) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

banba mitsugu đang nghiện hiến máu thì y như rằng gặp gái ma cà rồng sau đó rước nàng về nhà 2 đứa gái sống chung câu chuyện tiếp diễn thế nào vui lòng xem sẽ rõvlad love,xem phim vlad love,download vlad love,xem online vlad love hd,xem vlad love nhanh,tai phim vlad love,ぶらどらぶ,xem phim ぶらどらぶ,download ぶらどらぶ,xem online ぶらどらぶ hd,xem ぶらどらぶ nhanh,tai phim ぶらどらぶ