Cuộc Bao Vây The Siege

Cuộc Bao Vây The SiegeViệt Sub Năm: 2023

Walker, một sát thủ quốc tế, nhưng anh ta đã bị tiết lộ danh tính trong một nhiệm vụ. Người quản lý của anh ta đã gửi anh ta đến một Trung tâm Chuyển đổi Danh tính, nơi anh sẽ được xử lý để có một danh tính mới. Trong thời gian ở trung tâm, một đội tấn công tàn bạo xông vào cơ sở tìm kiếm một người mà ông chủ của họ đã mất.

Hack Gu Trilogy .hack//g.u. Trilogy

Hack Gu Trilogy .hack//g.u. TrilogyViệt Sub Năm: 2008

Câu chuyện nói về Haseo, một player trong game online MMORPG được gọi là The World:R2, được mô tả như 1 PKK (Player Killer Killer) biết đến như “Khắc Tinh Tử Thần”, Haseo đã gặp gỡ Azure Kite nhưng thật không may trận đấu đó chẳng mang lại lợi ích gì.

Ngày Hè Sát Thủ Day Off.Diễn Viên: Trương Gia Huy,Yoyo Lam

Ngày Hè Sát Thủ Day OffViệt Sub Năm: 2001

Lok là một sát thủ lạnh lùng. Sau cái chết của bạn gái và người bạn thân, Lok càng trở nên chán chường hơn khi anh biết mình mắc bệnh tăng nhãn cầu mắt. Một ngày, Lok gặp được Snow, một cô gái với ngoại hình kì lạ nhưng luôn khiến người khác vui vẻ. Cuộc sống của tay sát thủ bắt đầu thay đổi từ đây.

Xem Phim Vũ Khí Tối Thượng 4 - Lethal Weapon Tetralogy 4 Việt Sub (1998) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

phim vũ khí tối thượng 4 hd bộ tứ đại úy martin riggs roger murtaugh và lee butters leo getz đang khám phá bí ẩn đằng sau hàng loạt tội ác liên quan đến buôn lậu và làm hàng giả của người nhập cư tất cả đầu mối đều tập trung vào wah sing ku nhân vật nòng cốt của hội tam hoàngvũ khí tối thượng 4,xem phim vũ khí tối thượng 4,download vũ khí tối thượng 4,xem online vũ khí tối thượng 4 hd,xem vũ khí tối thượng 4 nhanh,tai phim vũ khí tối thượng 4,lethal weapon tetralogy 4,xem phim lethal weapon tetralogy 4,download lethal weapon tetralogy 4,xem online lethal weapon tetralogy 4 hd,xem lethal weapon tetralogy 4 nhanh,tai phim lethal weapon tetralogy 4,mel gibson,danny glover and joe pesci