Vụ Việc Bí Mật The Infiltrator.Diễn Viên: Bryan Cranston,John Leguizamo,Diane Kruger

Vụ Việc Bí Mật The InfiltratorViệt Sub Năm: 2016

được chuyển thể từ cuốn tự truyện cùng tên của Robert Mazur, một cựu điệp viên ngầm trong băng đảng Colombia dưới thời trùm ma túy Pablo Escobar. Thâm nhập vào hệ thống tham nhũng của các ngân hàng, chính trị gia và những kẻ khủng bố, Mazur đã thành công trong việc xóa sổ hơn 40 tội phạm.

Đổ Vỡ Crash.Diễn Viên: James Spader,Holly Hunter,Elias Koteas

Đổ Vỡ CrashViệt Sub Năm: 1996

kể về một nhà sản xuất phim (James Spader) có một cuộc hôn nhân cởi mở với người vợ (Holly Hunter). Một tai nạn giao thông làm thay đổi hoàn toàn đời sống tình dục của họ. Tất cả các nhân vật trong phim đều mắc một chứng nghiện sex kỳ lạ. Những cảnh nóng trần trụi được kết hợp với những cảnh tai nạn đẫm máu.

Cuồng Tín Mandy.Diễn Viên: Panos Cosmatos,Chris Casper Kelly

Cuồng Tín MandyThuyết Minh Năm: 2018

Diễn ra vào năm 1983, Red là một thợ gỗ sống trong một cabin hẻo lánh trong rừng. Bạn gái nghệ sĩ của anh, Mandy, dành cả ngày đọc những cuốn sách bìa mềm. Rồi một ngày nọ, cô lọt vào mắt của một kẻ lãnh đạo giáo phái điên cuồng, toàn những kẻ cưỡi xe máy.

Bách Hợp Tâm Yurigokoro.Diễn Viên: Yoshitaka Yuriko,Kenichi Matsuyama,Kaya Kiyohara,Matsuzaka Tori

Bách Hợp Tâm YurigokoroViệt Sub Năm: 2017

Yanagihara Ryosuke là con trai duy nhất trong gia đình đơn thân gồm hai cha con. Anh mở một quán ăn rất phát đạt và sắp kết hôn. Một ngày kia, bỗng nhiên vị hôn thê của anh mất tích, đồng thời anh lại hay tin cha mình bị bệnh nan y. Giữa lúc bối rối, đau khổ, anh tình cờ tìm thấy một cuốn sổ cũ. Nội dung cuốn sổ kể về một cuộc đời khác thường, khiến anh chấn động...

Vũ Công Trong Bóng Tối Dancer In The Dark.Diễn Viên: Björk,Catherine Deneuve,David Morse

Vũ Công Trong Bóng Tối Dancer In The DarkViệt Sub Năm: 2000

bối cảnh tại một nơi hẻo lánh, ít dân cư - nơi mà dường như tất cả mọi người đều thuộc mặt nhau. Đó là một vùng nông thôn của bang Washington vào năm 1964, Selma Jeskova - một người Tiệp Khắc nhập cư - sống cùng đứa con trai độc nhất. Nàng bị thoái hóa võng mạc, sắp sửa bị mù vĩnh viễn. Con trai nàng rồi sẽ chung số phận vì đây là căn bệnh di truyền.

Xem Phim Vụ Scandal Bí Mật - Norigae Thuyết Minh (2013) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện mở đầu bằng cái chết của một nữ diễn viên một phóng viên đã bắt tay điều tra vụ án và một nữ công tố viên muốn tìm ra chân lý nhằm công bố sự thật về cái chết của nữ diễn viên phóng viên và nữ công tố viên phải hợp tác chống lại một tập đoàn quyền lực đứng sauvụ scandal bí mật,xem phim vụ scandal bí mật,download vụ scandal bí mật,xem online vụ scandal bí mật hd,xem vụ scandal bí mật nhanh,tai phim vụ scandal bí mật,norigae,xem phim norigae,download norigae,xem online norigae hd,xem norigae nhanh,tai phim norigae,ma dong seok,mi ji hyun,lee seung yeon