Cuộc Chạy Trốn Sau Cùng The Last Runway.Diễn Viên: Luis Aguirre,Fini Bocchino,Bruno Sosa Bofinger

Cuộc Chạy Trốn Sau Cùng The Last RunwayViệt Sub Năm: 2018

Cựu Đại tá Fernandez được bổ nhiệm làm Bộ trưởng Cơ quan Chống ma túy Quốc gia (SENAD) và thanh trừng các lực lượng đặc biệt để chiến đấu đầu tiên trong nhiều trận chiến chống buôn bán ma túy ở biên giới Paraguay và Argentina.

Áo Dòng Đen Black Robe.Diễn Viên: Luis Aguirre,Fini Bocchino,Bruno Sosa Bofinger

Áo Dòng Đen Black RobeViệt Sub Năm: 1991

Vào thế kỷ 17, LaForgue một linh mục Dòng Tên được cử đến vùng hoang dã Quebec Algonquin để thực hiện sứ vụ truyền giáo. Daniel là một thanh niên người Pháp đi theo để giúp đở LaForgue trên cuộc hành trình. Daniel đem lòng yêu Annuka cô con gái bộ tộc Montagnais người bản địa.

Trùm Ma Túy The Lookalike.Diễn Viên: John Corbett,Justin Long,Gillian Jacobs

Trùm Ma Túy The LookalikeViệt Sub Năm: 2014

Cái chết của Sadie đẩy một nhà cựu vô địch bóng rổ, một người đẹp điếc, một người nghiện, và một nữ diễn viên đầy tham vọng vào cuộc truy tìm tuyệt vọng để khuyên giải trùm ma tuý William Spinks.

Vượt Qua Thử Thách Cross Of Iron.Diễn Viên: James Coburn,Maximilian Schell,James Mason,David Warner,Klaus Löwitsch,Vadim Glowna

Vượt Qua Thử Thách Cross Of IronViệt Sub Năm: 1977

Làm năm 1976, với 1 số tiền không cao lắm ngay so với những blockbusters thời đấy, phim "Cross of Iron" ngày nay đã trở thành 1 tiêu chuẩn của phim chiến tranh.Dựa trên hồi ký của nhà văn Đức Willie Heindrich, bộ phim tả lại số phận của 1 tiểu đội Đức chiến đấu ở mặt trận Kuban vào muà hè năm 43. Qua kịch bản này đạo diễn Sam Peckinpah đã dựng lên 1 bộ phim "khủng khiếp"

Tù Nhân Kavkaz Prisoner Of The Mountains.Diễn Viên: Oleg Menshikov,Sergey Bodrov Jr,Susanna Mekhraliyeva

Tù Nhân Kavkaz Prisoner Of The MountainsChưa Sub Năm: 1996

Sacha và Vania bị quân phiến loạn theo đạo Hồi bắt làm tù binh. Thủ lĩnh Hồi giáo dùng họ làm vật trao đổi, nhưng quân đội Nga từ chối nên họ quyết định tử hình hai tù binh. Thời gian là kẻ thù của họ, Sacha định bỏ trốn nên những người dân làng hối thúc binh lính tử hình cả hai. Lòng trung thành trở nên phức tạp trong mối quan hệ của họ với người cai tù câm và cô con gái thủ lĩnh.

Xem Phim Vụ Thảm Sát Ở Katyn - Katyn Việt Sub (2007) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

katyn là tên một cánh rừng trên lãnh thổ nga gần smolensk tháng tám 1941 đạo quân phát xít đức khám phá thấy tại katyn các mồ chôn tập thể của hơn 4000 sĩ quan ba lan mỗi nạn nhân bị bắn một phát súng vào đầu kể từ đó katyn đồng nghĩa với các vụ thảm sát của hàng chục ngàn tù nhân ba lan thuộc thành phần ưu tú nước này mà mộ phần nằm rải rác ở biên giới phía tây nước ngavụ thảm sát ở katyn,xem phim vụ thảm sát ở katyn,download vụ thảm sát ở katyn,xem online vụ thảm sát ở katyn hd,xem vụ thảm sát ở katyn nhanh,tai phim vụ thảm sát ở katyn,katyn,xem phim katyn,download katyn,xem online katyn hd,xem katyn nhanh,tai phim katyn,andrzej chyra,maja ostaszewska,artur zmijewski,wladyslaw kowalski,sebastian bezzel