Bác Sĩ Trinh Thám Doctor Detective

Bác Sĩ Trinh Thám Doctor DetectiveThuyết Minh Năm: 2019 (Tập 32/32)

Doh Joong Eun từng rất nổi tiếng với danh hiệu “chuyên gia giải quyết những vụ án tai nạn lao động”. Tuy nhiên, sau khi kết hôn, cô chỉ muốn dồn toàn tâm, toàn sức chăm lo cho gia đình nhỏ. Khi phát hiện chồng ngoại tình, Joong Eun quyết định ly hôn và trở về làm “nữ hoàng phá án”.

Bầu Trời Sụp Đổ Phần 4 Falling Skies Season 4

Bầu Trời Sụp Đổ Phần 4 Falling Skies Season 4Việt Sub Năm: 2014 (Tập 12/12)

tiếp tục cuộc chiến đấu và giành chiến thắng, chống lại những kẻ xâm lược ngoài hành tinh sau khi liên minh với các thế lực khác. Phần này tiếp tục diễn ra sau khi cuộc xâm lược của người ngoài hành tinh đã xóa sổ phần lớn dân số con người trên trái đất. Giờ đây, một nhóm người liên kết với nhau để cố gắng đứng lên chống lại các lực lượng người ngoài hành tinh xâm lược.

Thợ Săn Tâm Trạch Psych-Hunter

Thợ Săn Tâm Trạch Psych-HunterThuyết Minh Năm: 2020 (Tập 36/36)

kể về hung trạch là một ngôi nhà từng có người chết bất đắc kỳ tử. Linh hồn người chết không tiêu tan, vậy nên hung trạch thường xảy ra những chuyện kỳ lạ. Giang Thước và Tần Nhất Hằng là một cặp đôi cò nhà đất bí ẩn, bọn họ bỏ một số tiền thấp để mua hung trạch nổi tiếng gần xa, sau khi trừ tà thì sẽ bán lại cho người khác.

Rẽ Trái Phần 3 Breaking Bad Season 3.Diễn Viên: Bryan Cranston,Anna Gunn,Aaron Paul

Rẽ Trái Phần 3 Breaking Bad Season 3Việt Sub Năm: 2010 (Tập 13/13)

được phát sóng ở Mỹ và Canada trên kênh truyền hình cáp AMC, do hãng Sony Pictures sản xuất. Lần đầu công chiếu vào ngày 20 Tháng 1/ 2008, và đã kết thúc mùa thứ tư. Ngày 14 Tháng tám 2011, AMC đã thông báo rằng Breaking Bad đang được thiết lập một mùa thứ năm và cuối cùng bao gồm 16 tập có thể được chia ra hai mùa, dự kiến phát sóng vào năm 2012.

Sụp Đổ Fallout.Diễn Viên: Bryan Cranston,Anna Gunn,Aaron Paul

Sụp Đổ FalloutThuyết Minh Năm: 2024 (Tập 8/8)

nói về trong một tương lai, Los Angeles hậu tận thế do sự tàn phá hạt nhân gây ra, người dân phải sống trong các hầm ngầm dưới lòng đất để bảo vệ bản thân khỏi bức xạ, dị nhân và kẻ cướp.

Xem Phim Vũ Trụ 1 - The Universe 1 Việt Sub (2007) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

vũ trụ là một trong những bộ phim hoành tráng và thành công nhất của history channel với 5 seasons ngay từ buổi đầu loài người ngắm nhìn những ngôi sao trên bầu trời những hiểu biết của nhân loại về vũ trụ rộng lớn đã tăng lên không ngừng chúng ta biết nhiều hơn rất nhiều về không gian quanh mình so với cách đây một thế kỉ chúng ta biết nhiều hơn hẳn so với cách đây 10 năm bộ phim vũ trụ season 1 sẽ đưa bạn đến với những kiến thức thiên văn cơ sở sự gặp gỡ kỳ diệu của thiên văn và lịchvũ trụ 1,xem phim vũ trụ 1,download vũ trụ 1,xem online vũ trụ 1 hd,xem vũ trụ 1 nhanh,tai phim vũ trụ 1,the universe 1,xem phim the universe 1,download the universe 1,xem online the universe 1 hd,xem the universe 1 nhanh,tai phim the universe 1,erik thompson,alex filippenko,laura danly