Kỳ Nghỉ Bất Đắc Dĩ Renesse.Diễn Viên: Niek Roozen,Martijn Van Eijzeren,Simon Kindermans

Kỳ Nghỉ Bất Đắc Dĩ RenesseViệt Sub Năm: 2016

Bas và những người bạn phải thực hiện kỳ nghỉ hè của mình tại bãi biễn vùng Renesse (Hà Lan) vì thực hiện di chúc của người ông quá cố: "được rải tro cốt" xuống biển Renesse. Tại đây nhiều tình huống vô cùng hài hước xảy ra.

Truy Tìm Tranh Mật Mortdecai.Diễn Viên: Ewan Mcgremunn,Olivia Munn,Johnny Deeth,Paul Bettany

Truy Tìm Tranh Mật MortdecaiViệt Sub Năm: 2015

Một bộ phim hài, hành động kể về chàng đại lý tranh nghệ thuật Charles Mortdecai tìm kiếm một bức tranh bị đánh cắp có liên quan mật thiết đến một tài khoản ngân hàng đầy vàng của Đức Quốc xã,.

Vua Lừa Bịp Wise Guys Never Die.Diễn Viên: Alice Chan,Trương Gia Huy

Vua Lừa Bịp Wise Guys Never DieViệt Sub Năm: 2006

Pizza Chan phải làm vui lòng thủ lĩnh Ferrari của một nhóm đầu gấu nổi tiếng trong vùng, nhưng những câu chuyện vui của anh không hề làm hài lòng Ferrari, Pizza phải cầu cứu anh của mình là Sifu - vua bịp - giúp đỡ.

Quam Đổi Đời Quams Money.Diễn Viên: Alice Chan,Trương Gia Huy

Quam Đổi Đời Quams MoneyViệt Sub Năm: 2020

Trong phần sau này của "New Money", Quam – tỷ phú từng là nhân viên bảo vệ – sống sung sướng với tài sản của mình cho đến khi trở thành nạn nhân của một vụ lừa đảo.

Tình Yêu Mới Lớn Rad Sud Teen.Diễn Viên: Mario Maurer,Amena Gul,Pornsuda Tawarapa,Thema Kanchanapairin,Worachat Thamwijin

Tình Yêu Mới Lớn Rad Sud TeenViệt Sub Năm: 2012

Aek (Mario Maurer), một anh chàng tay chơi của cửa hàng Jeans đã tự hứa sẽ không bao giờ yêu bất cứ một cô gái nào cả. Những người bạn khác của anh ấy là Tem-soop (Worachat Thamwijin), một anh chàng cá tính, táo bạo và Jud (Thema Kanchanapairin), một anh chàng điển trai danh tính bí ẩn. Một ngày nọ, định mệnh đã đưa lối để Aeak gặp được một cô gái xinh đẹp quyến rũ tên Mint (Amena Gul). Và ngay lập tức, anh trúng tiếng sét ái tình. Chiến dịch giành lấy tình yêu bắt đầu.

Xem Phim Vua Bếp Tranh Tài - The Chef Thuyết Minh (2017) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

vì thất bại trong 1 trận quyết chiến năm xưa đầu bếp kỳ tài đàm nhất phàm lui về ở ẩn mấy năm sau hà thế long – người sư đệ từng bị anh đuổi đi đến tìm anh phân cao thấp đồng thời khiêu chiến với địch thủ năm xưa để lấy lại danh tiếng cho lớp ẩm thực trung hoa thế nhưng giờ đây nhất phàm đã bị mất hết vị giácvua bếp tranh tài,xem phim vua bếp tranh tài,download vua bếp tranh tài,xem online vua bếp tranh tài hd,xem vua bếp tranh tài nhanh,tai phim vua bếp tranh tài,the chef,xem phim the chef,download the chef,xem online the chef hd,xem the chef nhanh,tai phim the chef,giả chính vũ,tống tinh nghiên,trịnh húc đông