Vùng Hoang Dã The Wild

Vùng Hoang Dã The WildThuyết Minh Năm: 2006

Tại sở thú New York, nơi mà các muông thú là bạn thân của nhau, thì một hôm nọ xảy ra chuyện khi chú sư tử con Ryan vô tình leo lên một chiếc xe hàng và bị đưa thẳng đến bến tàu gửi qua châu Phi. Không còn cách nào khác, cha của Ryan là Samson cùng với các người bạn mình là 1 chú hươu cao cổ, 1 chú chồn, 1 chú gấu túi koala cũng lên đường sang châu Phi để giải cứu cho cậu.

Cơn Mưa Thịt Viên Cloudy With A Chance Of Meatballs.Diễn Viên: Bill Hader,Anna Faris,James Caan,Bruce Campbell

Cơn Mưa Thịt Viên Cloudy With A Chance Of MeatballsThuyết Minh Năm: 2009

Bộ phim nói về Flint Lockwood, một nhà sáng chế trẻ vô cùng dễ thương, sống độc thân cùng chú khỉ lém lỉnh Steve. Anh đã quyết định không theo nghề bán cà mòi truyền thống mấy đời của gia đình Lockwood mà lại đâm đầu vào phòng thí nghiệm với những phát mình vô cùng “tai hại”. Những phát minh của anh như chiếc Remote-Control Television, Hair Un-Balder, Flying Car và RatBirds đều là những sản phẩm “quái dị” và chẳng thể nào ứng dụng gì vào trong thực tế. Thế nhưng chỉ với một phát minh duy nhất,

Tiểu Đội Cò Bay Storks.Diễn Viên: Bill Hader,Anna Faris,James Caan,Bruce Campbell

Tiểu Đội Cò Bay StorksViệt Sub Năm: 2016

dựa theo truyền thuyết cổ về những em bé khi được sinh ra được bọc trong vải trắng và được những chú cò vận chuyển. Trong phim, những chú cò được nâng cấp, bao trọn dịch vụ cung cấp các gói vận chuyển cho công ty giao hàng nổi tiếng toàn cầu Corner store.

Kẻ Cắp Mặt Trăng 2 Despicable Me 2.Diễn Viên: Steve Carell,Kristen Wiig,Benjamin Bratt

Kẻ Cắp Mặt Trăng 2 Despicable Me 2Thuyết Minh Năm: 2013

Despicable Me là câu chuyện về Gru, một kẻ ước mơ trở thành tên tội phạm giỏi nhất thế giới. Nhằm đạt được mục đích, Gru quyết tâm thực hiện một kế hoạch táo bạo: Đánh cắp Mặt Trăng. Đội quân của Gru là những cộng sự tí hon màu vàng được nhân bản vô tính và tiến sỹ Nefario.

Mary And Max Tình Bạn Quái Lạ.Diễn Viên: Toni Collette,Philip Seymour Hoffman,Eric Bana

Mary And Max Tình Bạn Quái LạViệt Sub Năm: 2009

Bộ phim là câu chuyện cảm động về tình bạn giữa hai người lệch tuổi: đó là cô bé Mary 8 tuổi sống cô đơn tại vùng ngoại ô Melbourne và Max, một người đàn ông đã 44 tuổi, sống tại New York và ông rất béo. Họ chia sẻ cuộc sống và những tâm sự qua những cánh thư và bưu phẩm đi kèm. Cuộc sống của họ cứ hiện lên thật bình dị qua những dòng kể thật mộc mạc và chân thành.

Xem Phim Vua Khổng Lồ - Yak Thuyết Minh (2012) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

zork và pinky những kẻ thù thầm kín bỗng một ngày thức dậy với nhau mà không có trí nhớ họ cùng nhau tìm kiếm câu trả lời đi lang thang vùng đất khô cằn tìm kiếm ram – người tạo ra tất cả các robotvua khổng lồ,xem phim vua khổng lồ,download vua khổng lồ,xem online vua khổng lồ hd,xem vua khổng lồ nhanh,tai phim vua khổng lồ,yak,xem phim yak,download yak,xem online yak hd,xem yak nhanh,tai phim yak,gina briganti,bawriboon chanreuang,nathan barnatt