Phi Đội Gà Bay Chicken Run.Diễn Viên: Mel Gibson,Julia Sawalha,Phil Daniels

Phi Đội Gà Bay Chicken RunThuyết Minh Năm: 2000

Được áp vô vọng và phải đối mặt với cái chết cuối cùng nhất định ở trang trại gà, nơi họ được tổ chức, Rocky gà trống và gà Ginger quyết định nổi loạn chống lại ông và bà ác Tweedy, chủ sở hữu của trang trại. Rocky và Ginger dẫn gà của mình trong một lối thoát tuyệt vời từ những người nông dân giết người và trang trại của họ về ngày tận thế.

Phép Thuật Kỳ Lạ Strange Magic.Diễn Viên: Gary Rydstrom

Phép Thuật Kỳ Lạ Strange MagicThuyết Minh Năm: 2015

Phép Thuật Kỳ Lạ, một bộ phim hoạt hình 3d do hãng Disney sản xuất được đạo diễn Gary Rydstrom phụ trách thực hiện. Bộ phim thuộc thể loại nhạc kịch, khán giả sẽ được phiêu lưu vào một thế giới thần tiên với muôn vàn sắc màu và điều đặc biệt là luôn có sự hiện điện của âm nhạc.

Xem Phim Vua Sư Tử 3 - The Lion King 3 Thuyết Minh (2004) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

phim vua sư tử 3 nhắc nhiều đến timon anh chàng trên con đường đi tìm vùng đất hứa hay chính xác hơn là vùng đất không có việc làm vì timon làm việc gì cũng hỏng diễn viên góp mặt gồm có nathan lane jerry stiller matthew broderick với bradley raymond là đạo diễnvua sư tử 3 thuyết minh,xem phim vua sư tử 3 thuyết minh,download vua sư tử 3 thuyết minh,xem online vua sư tử 3 thuyết minh hd,xem vua sư tử 3 thuyết minh nhanh,tai phim vua sư tử 3 thuyết minh,the lion king 3 thuyết minh,xem phim the lion king 3 thuyết minh,download the lion king 3 thuyết minh,xem online the lion king 3 thuyết minh hd,xem the lion king 3 thuyết minh nhanh,tai phim the lion king 3 thuyết minh