Tử Chiến Check Point.Diễn Viên: Mindy Robinson,Kenny Johnson,Bill Goldberg

Tử Chiến Check PointViệt Sub Năm: 2017

Một thông điệp bị rò rỉ, một đoạn phim chặt đầu người của các phần tử khủng bố và quân nổi dậy với âm mưu đe dọa xâm lược nước Mỹ. TJ, Roy và Rebecca cùng đội quân của mình phải đứng lên chiến đấu ngăn chặn âm mưu đen tối đó.

Giữa Làn Lửa Đạn 71: Into The Fire.Diễn Viên: Cha Seung,Won,Kwon Sang,Woo,Kim Seung,Woo

Giữa Làn Lửa Đạn 71: Into The FireViệt Sub Năm: 2009

câu chuyện có thật xoay quanh 71 binh sĩ thực tập của quân đội Hàn Quốc trong cuộc chiến chống lại đợt tấn công của hàng trăm binh lính Triều Tiên trong cuộc chiến tranh Triều Tiên (1950-1953.) Những binh sĩ hy sinh trong trận chiến này là hình ảnh biểu trưng cho thế hệ trẻ với tinh thần yêu nước, đã chấp nhận hy sinh tuổi trẻ để cầm súng bảo vệ cho vận mệnh đất nước.

Phía Sau Cuộc Chiến Rửa Nhục: The Railway Man.Diễn Viên: Jeremy Irvine,Colin Firth,Stellan Skarsgård,Michael Mackenzie

Phía Sau Cuộc Chiến Rửa Nhục: The Railway ManViệt Sub Năm: 2013

Bộ phim The Railway Man dựa vào cuốn nhật kí của Eric Lomax một trong những cựu chiến binh trong chiến tranh thế giới với Nhật, trong nhật kí là toàn bộ quá trình từ lúc ông bị bắt giam ở những trại tập trung của Nhật, cuộc sống ở đây chẳng khác nào như địa ngục. Trong phim có những cảnh là đòn tra tấn tàn bạo của bọn Nhật khiến nhân vật chính Eric Lomax đau đớn cũng như rùng mình trước sự hành xác tàn bạo mà đồng đội mình bị hành hạ.

Vụ Án Bí Ẩn Mesrine Part One Death Instinct.Diễn Viên: Vincent Cassel,Cécile De France,Gérard Depardieu,Gilles Lellouche,Roy Dupuis

Vụ Án Bí Ẩn Mesrine Part One Death InstinctViệt Sub Năm: 2008

Jacques René Mesrine, tên cướp khét tiếng đã gây ra hàng loạt những vụ cướp nhà băng và vượt ngục gây náo loạn Pháp, Canada và Tây Ban Nha trong những năm 1960 và 1970. Theo hồ sơ của cảnh sát Pháp, Jacques René Mesrine sinh ngày 28.12.1936 trong một gia đình thuộc tầng lớp trung lưu vùng Clichy (Pháp).

Vương Giả Thiên Hạ Kingdom.Diễn Viên: Vincent Cassel,Cécile De France,Gérard Depardieu,Gilles Lellouche,Roy Dupuis

Vương Giả Thiên Hạ KingdomThuyết Minh Năm: 2019

Câu chuyện xảy ra trong bối cảnh nhà Tần, khoảng hơn 245 năm trước công nguyên. Các nước chư hầu giành xé lẫn nhau dẫn đến cảnh loạn lạc cho toàn lãnh thổ Trung Hoa. Trong bối cảnh đó, ở một ngôi làng nọ, Tín và Phiêu, hai cậu bé mồ côi phải sống cảnh nô lệ luôn nuôi ước vọng trở thành "Thiên hạ đệ nhất tướng quân"

Xem Phim Vùng Biên Giới: Trại Tù Nhân - Covert Operation: The Borderland Việt Sub (2014) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một thợ săn tiền thưởng được hứa trả tự do nếu anh ta có thể giải cứu một số tù nhân ra khỏi một thành trì quân sự của bắc triều tiênvùng biên giới,trại tù nhân,xem phim vùng biên giới,trại tù nhân,download vùng biên giới,trại tù nhân,xem online vùng biên giới,trại tù nhân hd,xem vùng biên giới,trại tù nhân nhanh,tai phim vùng biên giới,trại tù nhân,covert operation,the borderland,xem phim covert operation,the borderland,download covert operation,the borderland,xem online covert operation,the borderland hd,xem covert operation,the borderland nhanh,tai phim covert operation,the borderland,sedina balde,michael chan,sabine crossen