Ga Cuối Cùng Terminus

Ga Cuối Cùng TerminusChưa Sub Năm: 2016

Câu chuyện kể về một người đàn ông bình thường gặp phải thiên thạch rơi vào một ngôi nhà trong đêm - những thiên thạch này xuất hiện mang một cái gì đó kỳ lạ và rất kinh khủng.

Bi Kịch Hoang Dã Grizzly Man

Bi Kịch Hoang Dã Grizzly ManChưa Sub Năm: 2005

cuốn biên niên sử về cuộc đời và cái chết của Timothy Treadwell – một người có niềm đam mê mãnh liệt với những chú gấu xám Bắc Mỹ. Bộ phim đi lần theo từng bước chân của ông trong suốt chặng đường dài ông sống và tiếp xúc với loài gấu hung tợn này trước khi bản thân mình và bạn gái bị chính những con gấu giết chết và ăn thịt vào năm 2003.

Băng Nhóm The Crew.Diễn Viên: Scot Williams,Kenny Doughty,Cordelia Bugeja

Băng Nhóm The CrewChưa Sub Năm: 2008

Như một vụ cướp lớn và phương pháp tiếp cận với sự phản bội tất cả xung quanh, một trùm tội phạm tôn trọng đã triệu tập tất cả nous đường phố của mình và bản năng sát thủ như ông chiến đấu cho sự sống còn.

Tình Yêu Bốn Mùa Mùa Luyến Ái: Season Of Love.Diễn Viên: Mã Quốc Minh,Ngô Trác Hy,Hồ Hạnh Nhi,Từ Tử San

Tình Yêu Bốn Mùa Mùa Luyến Ái: Season Of LoveChưa Sub Năm: 2013

Mùa của tình yêu là một bộ phim truyền hình Hồng Kông TVB 2013 lãng mạn mà tìm hiểu sự phức tạp của tình yêu con người. Bộ phim là một bộ sưu tập các câu chuyện tình yêu tạo thành bốn phân đoạn khác nhau, với mỗi phân khúc đại diện cho một trong những mùa giải bốn năm. Luật anh và Toby Leung đã được đặc trưng trong phân khúc mùa xuân.

Xem Phim Vùng Đầm Lầy - Man Thing Chưa Sub (2005) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

agents of an oil tycoon vanish while exploring a swamp marked for drilling the local sheriff investigates and faces a seminole legend come to life man thing a shambling swamp monster whose touch burns those who feel fearvùng đầm lầy,xem phim vùng đầm lầy,download vùng đầm lầy,xem online vùng đầm lầy hd,xem vùng đầm lầy nhanh,tai phim vùng đầm lầy,man thing,xem phim man thing,download man thing,xem online man thing hd,xem man thing nhanh,tai phim man thing,jack thompson,matthew le nevez,steve bastoni