Song Kiếm Báo Thù Dororo

Song Kiếm Báo Thù DororoViệt Sub Năm: 2007

Hyakki-maru đã bị cha mình đem 48 bộ phận trên cơ thể anh cho lũ yêu ma để đổi lại sức mạnh thống bá thiên hạ, vì vậy khi anh sinh ra nhìn không khác nào một quái thai, không mắt không mũi không tay không chân. Hyakko-maru bị bỏ trôi sông nhưng may có ông thầy pháp cứu anh về và tạo cho anh 1 cơ thể mới.

Trở Về Hành Tinh Xanh Ae: Apocalypse Earth.Diễn Viên: Adrian Paul,Richard Grieco,Bali Rodriguez

Trở Về Hành Tinh Xanh Ae: Apocalypse EarthViệt Sub Năm: 2013

Khi trái đất bị xâm lược, một nhóm quân đội đã đưa những người ưu tú lánh nạn ở hành tinh khác. Nhưng không may họ đã rơi trúng vào một hành tinh hiếu chiến không nghênh tiếp những người lạ có mặt trên hành tinh của mình.

Kế Hoạch A Project A.Diễn Viên: Thành Long,Hồng Kim Bảo,Nguyên Bưu

Kế Hoạch A Project AThuyết Minh Năm: 1983

Mã Long cùng đồng đội trong lực lượng tuần duyên theo đuổi cuộc chiến không cân sức với bọn hải tặc. Họ xây dựng phương án tấn công bí mật mang tên Kế hoạch A. Nhờ sự giúp đỡ của một cảnh sát và một tay cờ bạc bịp, Mã Long giải thoát những con tin người Anh khỏi sào huyệt bọn cướp biển.

Vô Gian Đạo 1 Infernal Affairs 1.Diễn Viên: Andy Lau,Tony Leung Chiu Wai,Anthony Wong Chau Sang

Vô Gian Đạo 1 Infernal Affairs 1Việt Sub Năm: 2002

Vì bị làm ăn thất bại nên Hán Thẩm đã cử Lưu Kiến Minh vào trong đội cảnh sát làm tay trong. Đồng thời bên cảnh sát vì muốn có những chứng cớ hữu hiệu để đánh đánh bại XHĐ đã cử Trần Vĩnh Nhân làm tay trong dưới trướng của Hán Thẩm. Hai nhân vật ấy ngay từ đầu đã không có sự chọn lựa cho con đường tương lai của mình. Cả 4 người họ càng ngày càng tiến sâu vào con đường không có lối thoát. Một kẻ thì muốn nói cho cả thế giới rằng bản thân là một người cảnh sát. "Tôi muốn làm một cảnh sát tốt."

Xem Phim Vượt Lên Cái Chết - Tough And Deadly Việt Sub (1995) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

elmo freech là một điều tra viên tư nhân kết hợp với john portland một nhân viên cia bị mất trí nhớ điều tra một vụ án buôn lậu ma túy đáng ngờ trong đó có sự tham gia của những ông lớn của cia từ washingtonvượt lên cái chết,xem phim vượt lên cái chết,download vượt lên cái chết,xem online vượt lên cái chết hd,xem vượt lên cái chết nhanh,tai phim vượt lên cái chết,tough and deadly,xem phim tough and deadly,download tough and deadly,xem online tough and deadly hd,xem tough and deadly nhanh,tai phim tough and deadly