Biệt Đội Săn Ma Ghostbusters.Diễn Viên: Melissa Mccarthy,Kristen Wiig,Kate Mckinnon

Biệt Đội Săn Ma GhostbustersViệt Sub Năm: 2016

một phim làm lại sau thành công của bộ phim hài siêu nhiên năm 1984. Đây là phiên bản làm mới với nội dung phim xoay quanh các sự kiện ma quái ngày một xảy ra nhiều hơn, một sinh viên Đại học Columbia cùng người bạn chuyên đuổi tà mà của mình và đối tác kinh doanh của bạn, thêm cả một nhân viên MTA đã lập thành nhóm diệt trừ ma quỷ, bảo vệ thành phố New York.

Tội Ác Buôn Người True Justice: Blood Alley.Diễn Viên: Steven Seagal,Mike Ching,Adrian Holmes,Jesse Hutch,Peter Kent,Sarah Lind,Zak Santiago

Tội Ác Buôn Người True Justice: Blood AlleyViệt Sub Năm: 2012

Biểu tượng cỗ máy hành động Steven Seagal trong vai Elijah Kane, một cựu cảnh sát tìm kiếm công lý cho cái chết của đội bí mật. Sau khi rời khỏi lực lượng, Kane enlists Jessica Finch, Johnny Garcia, và Mark Simms để giúp anh ta tìm thấy những người chịu trách nhiệm về cái chết của đội SIU. Các thành viên đội , mỗi người sở hữu một kỹ năng đặc biệt đặt làm nhiệm vụ, với Kane bổ nhào vào một thế giới đầy dãy lường gạt, bạo lực, và cá nhân vendettas.

Sinh Tồn Giữa Đại Dương Against The Sun.Diễn Viên: Tom Felton,Garret Dillahunt,Jake Abel

Sinh Tồn Giữa Đại Dương Against The SunViệt Sub Năm: 2014

dựa trên một câu truyện buồn có thật trong Thế chiến thứ II. Ba phi công thuộc Hải quân Mỹ đã đâm máy bay phóng ngư lôi xuống Nam Thái Bình Dương và họ chỉ còn lại được một chiếc bè cứu sinh, xung quanh là đại dương bao la, không thức ăn, không nước uống, không hy vọng được giải cứu. Giữa sự lạc lõng, bất đồng quan điểm, 3 người họ phải chống chọi với những cơn bão, cá mập, sự đói khát. Họ sẽ làm gì để có thể sống sót trong điều kiện khắc nghiệt đó?

Xem Phim Vượt Sóng - The Fall Việt Sub (2006) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

tại một bệnh viện ở los angeles những năm 1920 alexandria một cô bé bị gãy tay đã kết bạn với roywalker một diễn viên đóng thế với đôi chân bị tê liệt sau một lần ngã roy kể cho cô bé câu chuyện về năm người đàn ông đi mưu sát một tên bạo chúavượt sóng,xem phim vượt sóng,download vượt sóng,xem online vượt sóng hd,xem vượt sóng nhanh,tai phim vượt sóng,the fall,xem phim the fall,download the fall,xem online the fall hd,xem the fall nhanh,tai phim the fall,lee pace,catinca untaru,justine waddell