Con Nhà Giàu Hana Yori Dango: Boys Over Flowers

Con Nhà Giàu Hana Yori Dango: Boys Over FlowersViệt Sub Năm: 2011 (Tập 51/51)

Makino Tsukushi là con nhà nghèo nhưng lại vào học ở Học viện Eitoku – ngôi trường dành cho con nhà giàu. Một lần, cô đụng độ với Doumyouji Tsukasa – thủ lĩnh của nhóm F4 gồm 4 tên con trai nhà giàu nhất trường, thế lực nhất trường, được hâm mộ nhất trường và đứng đầu cả trường.

Ketsuekigata-Kun! 3 Bí Mật Các Nhóm Máu

Ketsuekigata-Kun! 3 Bí Mật Các Nhóm MáuChưa Sub Năm: 2015 (Tập 12/12)

loạt anime ngắn dựa trên truyện tranh mạng ăn khách của tác giả người Hàn Quốc – Real Crazy Man với các nhân vậtIshida Akira – Chàng trai nhóm máu O, Fukuyama Jun – Chàng trai nhóm máu A, Nakayama Yuichi – Chàng trai nhóm máu B, Kakihara Tetsuya – Chàng trai nhóm máu AB

Truyền Thuyết Thiên Nữ Ayashi No Ceres.Diễn Viên: Aya,Aki,Toya

Truyền Thuyết Thiên Nữ Ayashi No CeresViệt Sub Năm: 2000 (Tập 24/24)

Từ nhỏ Aya luôn được ông nội kể cho nghe câu truyện về thiên nữ, trong trí tưởng tượng non nớt của cô bé truyền thuyết thiên nữ là có thật. Vào sinh nhật 16 tuổi, hai anh em sinh đôi Aki và Aya Mikage được đưa đến đến nhà ông nội của họ để làm một cuộc thử nghiệm nhằm quan sát xem, hai đứa trẻ có được thừa hưởng dòng máu thiên thiên nữ không?

Blend S ブレンド・S.Diễn Viên: Aya,Aki,Toya

Blend S ブレンド・SViệt Sub Năm: 2017 (Tập 12/12)

Sakura Nomiya là, theo bản chất, một người có vận xui và luôn bị dính vào rắc rối, nhưng cô biết Dino, một quản lý của quán cà phê. Nhưng không phải là quán cà phê thông thường, đó là quán cà phê mà các bồi bàn phải làm đúng theo "bản chất thật" của họ.

Xem Phim Wixoss Diva(A)Live - (ウィクロス ディーヴァアライブ) Việt Sub (2021) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện thẻ bài wixoss để dịch chuyển đến không gian ảo wixossland thứ đang ngày càng trở nên phổ biến và rộng rãi hơn trò chơi cho phép người chơi tự mình trở thành avatar của lrig định dạng phổ biến nhất trong trò chơi là diva chiến cho phép ba người chơi lập thành một nhóm để cạnh tranh với các nhóm khácwixoss divaalive,xem phim wixoss divaalive,download wixoss divaalive,xem online wixoss divaalive hd,xem wixoss divaalive nhanh,tai phim wixoss divaalive,(ウィクロス ディーヴァアライブ),xem phim (ウィクロス ディーヴァアライブ),download (ウィクロス ディーヴァアライブ),xem online (ウィクロス ディーヴァアライブ) hd,xem (ウィクロス ディーヴァアライブ) nhanh,tai phim (ウィクロス ディーヴァアライブ)