Nếu Tình Là Bạn What If.Diễn Viên: Daniel Radcliffe,Zoe Kazan,Megan Park

Nếu Tình Là Bạn What IfViệt Sub Năm: 2013

WHAT IF là câu chuyện về Wallace (Daniel Radcliffe) - cậu sinh viên bỏ học trường y tế, luôn bị lửa lòng thiêu đốt bởi các mối quan hệ không lành. Do đó, trong khi mọi người xung quanh, kể cả người bạn cùng phòng Allan (Adam Driver) dường như đang tìm kiếm người bạn tình hoàn hảo, Wallace lại quyết định khóa chặt cuộc sống tình cảm trong lòng. Sau đó cậu gặp Chantry (Zoe Kazan), một họa sĩ phim hoạt hình sống với Ben - bạn trai từ lâu của cô. Wallace và Chantry nhanh chóng có được sự gắn kết và

Tươi Lên Đi, Mr. Lee Cheer Up, Mr. Lee.Diễn Viên: Daniel Radcliffe,Zoe Kazan,Megan Park

Tươi Lên Đi, Mr. Lee Cheer Up, Mr. LeeThuyết Minh Năm: 2019

Anh chàng Cheol Soo (Cha Seung Won) vốn là một người khù khờ nhưng lại có niềm đam mê rất lớn với cơ bắp bản thân. Một ngày cô con gái Saet Byul (Um Chae Young) xuất hiện với một căn bệnh hiểm nghèo khiến anh phải đấu tranh để bảo vệ cô bé trong chuyến hành trình bất đắc dĩ đầy tiếng cười.

Đứa Trẻ Thứ 44 Child 44.Diễn Viên: Tom Hardy,Gary Oldman,Noomi Rapace

Đứa Trẻ Thứ 44 Child 44Việt Sub Năm: 2015

Dựa theo tiểu thuyết ăn khách cùng tên của Tom Rob Smith, “Child 44”có bối cảnh tại Liên Xô vào thời kỳ Stalin cầm quyền. Bộ phim kể về một sĩ quan an ninh xuất sắc quyết tâm điều tra một loạt vụ án sát hại trẻ em tại một đất nước nơi tưởng chừng như không thể có loại tội ác này tồn tại.

Hơi Thở Tình Yêu Hít Vào: Breathe In.Diễn Viên: Felicity Jones,Guy Pearce,Mackenzie Davis

Hơi Thở Tình Yêu Hít Vào: Breathe InViệt Sub Năm: 2014

Khi một du học sinh nước ngoài đến một thị trấn nhỏ ngoại ô New York, cô đã đánh thức của mối quan hệ gia đình chủ nhà của cô và làm thay đổi cuộc sống của họ mãi mãi... Chuyện tình của Keith và Sophie sẽ có kết quả ra sao khi cả 2 còn gánh nặng đạo đức và gia đình. Đôi lời: Bằng chứng cho thấy Sony đã hợp tác với Marvel từ năm 2013 khi rau của Quỷ Xanh hợp tác với kẻ thù Người Sắt trong phi vụ bỏ nhà đi bụi (Just Kidding)

Nữ Hoàng The Queen.Diễn Viên: Helen Mirren,Michael Sheen,James Cromwell

Nữ Hoàng The QueenViệt Sub Năm: 2006

một thân mật đằng sau hậu trường nhìn thoáng qua sự tương tác giữa HM Elizabeth II và Thủ tướng Tony Blair trong cuộc đấu tranh của họ, sau cái chết của Diana, để đạt được một sự thỏa hiệp giữa là những gì một thảm kịch cá nhân cho các gia đình Hoàng gia và nhu cầu của công chúng đối với một màn hình hiển thị công khai tang.

Xem Phim Wonderwell - Carrie Fisher Việt Sub (2023) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

a coming of age fairy tale set between modern day italy and an imaginary realm just beyond wonderwell follows violet a naive and inquisitive 12 year old girl on a thrilling journey that transforms her world foreverwonderwell,xem phim wonderwell,download wonderwell,xem online wonderwell hd,xem wonderwell nhanh,tai phim wonderwell,carrie fisher,xem phim carrie fisher,download carrie fisher,xem online carrie fisher hd,xem carrie fisher nhanh,tai phim carrie fisher