Buddy Complex Không Chiến

Buddy Complex Không ChiếnViệt Sub Năm: 2013 (Tập 13/13)

Câu truyện kể về Aoba Watase, một cậu học sinh theo học tại một trường ở Tokyo và sống một cuộc sống bình thường. Vào buổi sáng hôm khai giảng sau kỳ nghỉ hè, cậu tới trường như thường lệ. Và cậu vô tình gặp Jyunjyou Dio Weinberg . Cuộc gặp này sẽ sớm làm thay đổi vận mệnh thế giới.

Chobits Cô Gái Tiên Nữ Tập

Chobits Cô Gái Tiên Nữ TậpViệt Sub Năm: 2002 (Tập 24+Sp/24)

cuộc sống của anh chàng Hideki Motosuwa, một anh chàng trượt đại học và đang học luyện thi tại Seki ở Tokyo. Vốn là một chàng trai thật thà và khiêm tốn lớn lên ở nông trang, anh có rất ít kinh nghiệm với phụ nữ. Bên cạnh một người bạn gái thì điều mà anh ta mong muốn đã lâu chính là có được một persocom. Persocom là từ chỉ chung những người máy mang hình dáng con người được sử dụng như thông thường như một loại máy tính cá nhân.

Xem Phim World Trigger 2Nd Season - ワールドトリガー Việt Sub (2021) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một cánh cổng từ 1 thế giới khác xuất hiện và tiếp theo sau đó là 1 cuộc xâm lăng của người ngoài hành tinh gồm những sinh vật bất khả chiến bại bước ra từ các cánh cổng phe bảo vệ trái đất là 1 tổ chức mang tên border gồm các chiến binh bí ẩn sử dụng trigger 1 loại vũ khí của các sinh vật ngoài hành tinh để chiến đấuworld trigger 2nd season,xem phim world trigger 2nd season,download world trigger 2nd season,xem online world trigger 2nd season hd,xem world trigger 2nd season nhanh,tai phim world trigger 2nd season,ワールドトリガー,xem phim ワールドトリガー,download ワールドトリガー,xem online ワールドトリガー hd,xem ワールドトリガー nhanh,tai phim ワールドトリガー