Tội Phạm Ma Túy Pusher.Diễn Viên: Richard Coyle,Bronson Webb And Agyness Deyn

Tội Phạm Ma Túy PusherViệt Sub Năm: 2012

Frank một tên trùm buôn bán ma túy tại London, khi công việc kinh doanh anh đang thuận lợi thì lúc anh nhận ra được các khách hàng và đối tác của anh đang dần lừa gạt anh để chiếm đoạt số hàng và địa bàn kinh doanh của mình.

Đãng Khấu Phong Vân God Of War.Diễn Viên: Richard Coyle,Bronson Webb And Agyness Deyn

Đãng Khấu Phong Vân God Of WarThuyết Minh Năm: 2017

Lấy bối cảnh vào thế kỷ 16, nội dung của phim God Of War bắt đầu từ việc hải tặc Nhật Bản đang ngày càng hoành hành cũng như phát triển lớn mạnh hơn ở dọc khắp bờ biển của trung quốc. Năm 1557, những tên cướp biển đã chiếm thành công Cengang ở Chiết Giang.

Phi Công Tỷ Phú The Aviator.Diễn Viên: Leonardo Dicaprio,Cate Blanchett,Kate Beckinsale

Phi Công Tỷ Phú The AviatorViệt Sub Năm: 2004

Howard Hughes (Leonardo DiCaprio thủ vai) là một người ham mê máy bay một cách cuồng nhiệt. Niềm ham mê đó ám ảnh cả trong các bộ phim mà anh thực hiện, trong đó có vô số các cảnh quay trên không ngoạn mục. Một lần khi quay một cảnh phim trong đó có cuộc đụng độ trên không giữa các máy bay của Đức và Pháp, Hughes đã điên đầu vì cảnh quay không có một gợn mây, gây sự tẻ nhạt và thiếu sinh động. Hughes nhất quyết không chịu và đòi quay lại cảnh này bằng bất kỳ giá nào.

Đại Náo Shinjuku Shinjuku Incident.Diễn Viên: Thành Long,Ken Watanabe,Từ Tịnh Lôi,Ngô Ngạn Tổ,Phạm Băng Băng

Đại Náo Shinjuku Shinjuku IncidentThuyết Minh Năm: 2009

Bộ phim lấy bối cảnh những năm đầu thập niên 1990, được dựng trên câu chuyện có thật về một người đàn ông Trung Quốc vì tìm bạn gái mất tích mà phải nhập cư bất hợp pháp vào Nhật Bản. Để kiếm sống, người đàn ông đã phải làm mọi nghề dù thấp hèn ở Shinjuku. Nhưng khi phát hiện bạn gái của mình đã kết hôn với một tay anh chị của bang hắc đạo

Tay Lái Siêu Hạng Drive.Diễn Viên: Ryan Gosling,Carey Mulligan,Bryan Cranston

Tay Lái Siêu Hạng DriveThuyết Minh Năm: 2011

Bộ phim Tay Lái Siêu Hạng, tựa gốc tiếng anh Drive, là bộ phim thuộc thể loại phim hành động của điện ảnh mỹ, bộ phim được thực hiện do đạo diễn Nicolas Winding Refn, với sự tham gia của các diễn viên - Ryan Gosling, Carey Mulligan, Bryan Cranston, được phát hành bởi hãng sản xuất phim như FilmDistrict vào năm 2011.

Xem Phim Xã Hội Đen 2 - Election 2 Việt Sub (2006) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

jimmy một tay gangster có ăn học mang vẻ tri thức lịch sự của một doanh nhân là kẻ chỉ ham kiếm tiền và làm giàu hắn tìm cách liên lạc với các quan chức tạo quan hệ làm ăn với những kẻ chức quyền không chịu yên phận ở hong kong hắn còn cộng tác làm ăn lớn ở trung quốc đại lục đã qua hai năm kể từ khi lok chiến thắng trong cuộc bầu cử và lên làm chủ tịch của wo sing đến hẹn lại lên năm nay wo sing lại tổ chức bầu chọn ra người lãnh đạo mới quyền lực và những lợi nhuận thu được từxã hội đen 2,xem phim xã hội đen 2,download xã hội đen 2,xem online xã hội đen 2 hd,xem xã hội đen 2 nhanh,tai phim xã hội đen 2,election 2,xem phim election 2,download election 2,xem online election 2 hd,xem election 2 nhanh,tai phim election 2,cổ thiên lạc,nhậm đạt hoa yam simon,trương gia huy