Sông Đông Êm Đềm Tikhiy Don: And Quiet Flows The Don.Diễn Viên: Pyotr Glebov,Elina Bystritskaya,Zinaida Kirienko

Sông Đông Êm Đềm Tikhiy Don: And Quiet Flows The DonViệt Sub Năm: 1957 (Tập 3/3)

Chuyện phim là số phận những người trong gia đình Melekhov giữa bối cảnh Thế chiến I và Nội chiến Nga (1910 - 1920).Anh chàng Grigory - con trai cả của ông Panteley Prokofyevich Melekhov - yêu tha thiết một người đàn bà hàng xóm đã có chồng, Aksinya. Mối tình bi kịch này được gìn giữ qua nhiều biến cố thăng trầm của người Kazak làng Tatarsky, bên dòng Đông êm đềm.

Thợ Săn Phát Xít Hunters 2020.Diễn Viên: Pyotr Glebov,Elina Bystritskaya,Zinaida Kirienko

Thợ Săn Phát Xít Hunters 2020Việt Sub Năm: 2020 (Tập 10/10)

Năm 1977, tại thành phố New York, một nhóm các cựu thành viên của Đức quốc xã (Nazi) âm mưu khôi phục chế độ Phát xít và châm ngòi thế chiến 3. Trước tình thế này, một nhóm các Thợ săn Do Thái được thành lập nhằm thủ tiêu những cựu quan chức cấp cao của Đức quốc xã này và ngăn chặn nguy cơ trở lại của một đế chế tàn bạo.

Xem Phim Xạ Thủ - Sniper Thuyết Minh (2020) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

vào mùa xuân năm 1949 vì loại bỏ tổ chức ám sát bí mật và cố gắng khởi nghĩa tô văn khiêm cùng với tổ chuyên án phối hợp đối phó với sát thủ trì thiết thành người mà tô văn khiêm sát cánh nhiều nămxạ thủ,xem phim xạ thủ,download xạ thủ,xem online xạ thủ hd,xem xạ thủ nhanh,tai phim xạ thủ,sniper,xem phim sniper,download sniper,xem online sniper hd,xem sniper nhanh,tai phim sniper