Quá Khứ Tang Thương Bulbbul

Quá Khứ Tang Thương BulbbulThuyết Minh Năm: 2020

Cô dâu nhỏ tuổi lớn lên và trở thành người phụ nữ bí ẩn quán xuyến việc nhà, chôn sâu quá khứ khổ đau khi các án mạng siêu nhiên cướp đi tính mạng của đàn ông trong làng.

Cuộc Chiến Hủy Diệt Skylines

Cuộc Chiến Hủy Diệt SkylinesViệt Sub Năm: 2020

cuộc xâm lăng Trái Đất của một chủng tộc người ngoài hành tinh. 15 năm sau kết thúc của phần hai, một loại virus mới đã xuất hiện và xâm nhập vào những người ngoài hành tinh đang sinh sống trên Trái Đất.

Kẻ Sát Nhân O Matador: The Killer.Diễn Viên: Thaila Ayala,Maria De Medeiros,Diogo Morgado

Kẻ Sát Nhân O Matador: The KillerViệt Sub Năm: 2017

Trong những năm 1910 và 1940, bộ phim theo Shaggy ( Diogo Morgado ), một kẻ giết người đáng sợ ở bang Pernambuco . Shaggy, một tên cướp địa phương mang tên Seven Ears (Deto Montenegro), người đã phát hiện ra anh như một đứa trẻ bị bỏ rơi, lớn lên trong vùng hoang dã, hoàn toàn bị cô lập khỏi nền văn minh.

Mê Cung Của Pan Pans Labyrinth.Diễn Viên: Sergi López,Maribel Verdú,Ivana Baquero,Doug Jones

Mê Cung Của Pan Pans LabyrinthThuyết Minh Năm: 2006

Trong một câu chuyện cổ tích, công chúa Moanna, người có cha là vua của thế giới ngầm, trở nên tò mò về thế giới ở trên, thế giới con người. Khi cô đi vào bề mặt, ánh sáng mặt trời mù của mình và xóa trí nhớ của mình. Cô trở thành bệnh nặng và cuối cùng chết. Tuy nhiên, nhà vua tin rằng linh hồn cô ấy sẽ quay trở lại thế giới ngầm một ngày nào đó.

Nữ Đột Kích Assault Girls.Diễn Viên: Yoshikazu Fujiki,Rinko Kikuchi,Meisa Kuroki

Nữ Đột Kích Assault GirlsViệt Sub Năm: 2009

bối cảnh trái đất sau ngày tận thế, tất cả biến thành hoang mạc, xuất hiện những con quái vật “Suna Kujira”. Ba nữ thợ săn xinh đẹp được trang bị những vũ khí hiện đại và đầy uy lực chiến đấu chống lại những con quái vật này và cả những con còn lớn hơn nữa

Xem Phim Xác Ướp Ai Cập - The Mummy Thuyết Minh (2017) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

xác ướp ra đời năm 1999 đến nay đã được 17 năm do đó universal pictures đã quyết định reboot lại loạt phim này với phần mới toanh cùng tên với phiên bản 17 năm trướcxác ướp ai cập,xem phim xác ướp ai cập,download xác ướp ai cập,xem online xác ướp ai cập hd,xem xác ướp ai cập nhanh,tai phim xác ướp ai cập,the mummy,xem phim the mummy,download the mummy,xem online the mummy hd,xem the mummy nhanh,tai phim the mummy