Thần Thoại Rudhramadevi.Diễn Viên: Anushka Shetty,Allu Arjun,Rana Daggubati

Thần Thoại RudhramadeviThuyết Minh Năm: 2015

bối cảnh Ấn Độ vào thế kỷ thứ 13 dưới sự cai trị của nữ hoàng Rudhramadevi, một trong những nữ hoàng hiếm hôi cai trị trong lịch sử Ấn Độ. Phim là cuộc đời tài giỏi của vị nữ hoàng trong thời gian trị vị của người.

Đại Nghiệp Kiến Quốc The Founding Of A Republic.Diễn Viên: Guoqiang Tang,Guoli Zhang,Qing Xu

Đại Nghiệp Kiến Quốc The Founding Of A RepublicViệt Sub Năm: 2009

Bộ phim Đại Nghiệp Kiến Quốc lấy bối cảnh thành lập nước Trung Hoa mới từ chiến thắng của cuộc kháng chiến năm 1945 đến năm 1949, tái hiện lại sự hợp tác đa đảng của nước cộng hoà nhân dân Trung Hoa. Tiếp theo đó là sự kiện lịch sử quan trọng về sự ra đời và thành lập của chế độ chính trị thương mại.

Thợ Rèn Kiếm Vĩ Đại Sword Of Destiny.Diễn Viên: Guoqiang Tang,Guoli Zhang,Qing Xu

Thợ Rèn Kiếm Vĩ Đại Sword Of DestinyViệt Sub Năm: 2021

Mối họa diệt môn đến từ gian thần triều đình Triệu Hàm đã ập tới gia đình thợ rèn kiếm số một thiên hạ Mông Dã Tử vì ông rèn ra thanh kiếm nổi danh Hàm Quang, ông liều mạng bảo toàn tính mạng cho Mông Dương và để lại thanh kiếm Thừa Ảnh đang rèn dang dở.

Yêu Quái Trên Sông The River Monster.Diễn Viên: Guoqiang Tang,Guoli Zhang,Qing Xu

Yêu Quái Trên Sông The River MonsterViệt Sub Năm: 2019

kể về Liễu Nhất Đao, biệt hiệu giang hồ là “Quỷ Đao”, vì để chữa trị bệnh tình cho muội muội là Tiểu Phiêu, không ngại quy ẩn giang hồ, đi khắp nơi để tìm danh y. Tiểu Loan, là cá chép Cẩm Lý, không may đến với nhân gian và bị người tại Nhân Yêu Các bắt đi.

Xem Phim Yêu Quái Trên Sông - The River Monster Việt Sub (2019) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể về liễu nhất đao biệt hiệu giang hồ là “quỷ đao” vì để chữa trị bệnh tình cho muội muội là tiểu phiêu không ngại quy ẩn giang hồ đi khắp nơi để tìm danh y tiểu loan là cá chép cẩm lý không may đến với nhân gian và bị người tại nhân yêu các bắt điyêu quái trên sông,xem phim yêu quái trên sông,download yêu quái trên sông,xem online yêu quái trên sông hd,xem yêu quái trên sông nhanh,tai phim yêu quái trên sông,the river monster,xem phim the river monster,download the river monster,xem online the river monster hd,xem the river monster nhanh,tai phim the river monster