Yuru Camp△ Season 3 Laid-Back Camp Season 3

Yuru Camp△ Season 3 Laid-Back Camp Season 3Việt Sub Năm: 2024 (Tập 6/??)

nói về Rin 1 cô bé thích đi cắm trại một mình bên hồ, nhìn ngắm phong cảnh núi Phú Sĩ. Nadeshiko thích đap xe quanh những nơi có thể nhìn được núi Phú Sĩ. Khi họ gặp nhau, Rin và Nadeshiko cùng đi cắm trại, ăn mì hộp cùng nhau và tận hưởng phong cảnh.

Ghiblies Giburiizu

Ghiblies GiburiizuChưa Sub Năm: 2002 (Tập 1/2)

pronounced with a hard G, as in the original Italian) is a 12-minute film which aired in 2000 during an NTV special about Studio Ghibli. It features the day-to-day activities of the characters that work at the fictitious Studio "Giburi," which happen to look a little bit like the staff at Studio Ghibli.

Quyển Sổ Gia Đình Hanasaku Iroha: Home Sweet Home

Quyển Sổ Gia Đình Hanasaku Iroha: Home Sweet HomeViệt Sub Năm: 2013 (Tập 26/26)

Là Project thứ 10 của P.A Work, được Mel Kishida thiết kế nhân vật. Matsumae Ohana là một cô gái 16 tuổi, chuyển từ Tokyo lên và bắt đầu vào làm việc tại một khu nhà nghỉ suối nước nóng trên một ngọn đồi được bao quanh bởi hoa anh đào. Matsumae vẫn chưa xác định được tương lai của mình. Câu chuyện cũng xoay quanh cuộc tìm kiếm giấc mơ của những cô gái trẻ khác làm việc tại nơi này.

Udon No Kuni No Kiniro Kemari Pocos Udon World

Udon No Kuni No Kiniro Kemari Pocos Udon WorldViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

câu chuyện phim anime Nhật Bản dài 12 tập đầy thú vị và hấp dẫn.bộ phim mới sắp được ra mắt năm 2016 này hứa hẹn sẽ mang đến cho quý khán giả những câu chuyện đầy cảm động với nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau.Những câu chuyện đời thực nhất được đua vào phim một cách tinh tế, hứa hẹn sẽ không làm quý khán giả thất vọng.

Xem Phim Yuru Camp△ - Yurukyan, Laid-Back Camp△ Việt Sub (2018) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

nói về rin 1 cô bé thích đi cắm trại một mình bên hồ nhìn ngắm phong cảnh núi phú sĩ nadeshiko thích đap xe quanh những nơi có thể nhìn được núi phú sĩ khi họ gặp nhau rin và nadeshiko cùng đi cắm trại ăn mì hộp cùng nhau và tận hưởng phong cảnhyuru camp△,xem phim yuru camp△,download yuru camp△,xem online yuru camp△ hd,xem yuru camp△ nhanh,tai phim yuru camp△,yurukyan,laid,back camp△,xem phim yurukyan,laid,back camp△,download yurukyan,laid,back camp△,xem online yurukyan,laid,back camp△ hd,xem yurukyan,laid,back camp△ nhanh,tai phim yurukyan,laid,back camp△