Lời Nguyền Của Quỷ Take Me Home.Diễn Viên: Nopachai Chaiyanam,Djuangjai Hirunsri,Mario Maurer

Lời Nguyền Của Quỷ Take Me HomeViệt Sub Năm: 2017

Tan, một cậu bé sinh ra trong gia đình bất hạnh. Mất trí nhớ sau một vụ tai nạn, Tan cố gắng tìm kiếm nhân thân của mình vì anh chẳng còn nhớ điều gì ngoại trừ cái tên của mình. Anh luôn dằn vặt và hoài nghi về bản thân rằng anh là ai, gia đình anh đang ở đâu. May mắn thay, Tan đã tìm thấy một số thông tin giúp đưa anh trở về ngôi nhà trước đây.

Ông Kẹ Trở Lại The Crooked Man.Diễn Viên: Angelique Rivera,Cameron Jebo,Michael Jai White

Ông Kẹ Trở Lại The Crooked ManViệt Sub Năm: 2016

Năm 12 tuổi, Olivia và các bạn chứng kiến 1 cái chết khủng khiếp của 1 người bạn. Cô bé đã nói là ông kẹ đã ở đây. 6 năm sau khi quay lại thị trấn, Olivia phải gặp nhứng sự kiện kỳ lạ, những cái chết bất thường.

Khung Hình Chết Chóc Warning: Do Not Play.Diễn Viên: Angelique Rivera,Cameron Jebo,Michael Jai White

Khung Hình Chết Chóc Warning: Do Not PlayViệt Sub Năm: 2019

Đến với Khung Hình Chết Chóc, Seo Ye-ji tha hồ doạ nạt người xem với đôi mắt ám ảnh, cùng những pha diễn xuất đầy nhập tâm. Nếu âm thanh và ánh sáng đen tối là một phần cho sự rùng rợn thì sự lạnh lùng, gai góc cùng đôi mắt khi chúng kiến hàng loạt sự bất ngờ mà Seo Ye-ji mang lại chính là sự tăng tiến cho bộ phim kinh dị lần này

Trở Về Trường Học Detention.Diễn Viên: Angelique Rivera,Cameron Jebo,Michael Jai White

Trở Về Trường Học DetentionThuyết Minh Năm: 2019

Sau 2 năm ra mắt thành công, siêu phẩm game kinh dị trường học Detention sẽ được chuyển thể thành phim. Thay vì sử dụng máu me và những pha hù dọa bất ngờ, Detention tạo ra một không khí đáng sợ xuyên suốt trò chơi.

Kẻ Không Ngủ Mara.Diễn Viên: Olga Kurylenko,Javier Botet

Kẻ Không Ngủ MaraThuyết Minh Năm: 2018

một nhà tâm lý học hình sự tên là Kate Fuller, đang điều tra vụ án một người đàn ông bị bóp cổ chết trong giấc ngủ của mình. Nhân chứng duy nhất là con gái ông ta, cô bé nói với Kate rằng Mara đã sát hại cha mình.

Xem Phim Zombie Thang Máy - The End? Việt Sub (2017) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

claudio là một doanh nhân thành đạt như mọi ngày anh ta đi làm và lên thang máy để tới phòng làm việc của mình nhưng chiếc thang máy đã bị kẹt và hàng loạt thây ma vây quanh anh tazombie thang máy,xem phim zombie thang máy,download zombie thang máy,xem online zombie thang máy hd,xem zombie thang máy nhanh,tai phim zombie thang máy,the end,xem phim the end,download the end,xem online the end hd,xem the end nhanh,tai phim the end,alessandro roja,carolina crescentini,claudio camilli