Persona 3 The Movie 4 - Winter Of Rebirth Việt Sub (2016)RSS Persona 3 The Movie 4 - Winter Of Rebirth Việt Sub (2016)
Persona 3 The Movie 4 - Winter Of Rebirth
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Ova Movie
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Là Movie cuối cùng Của Series phim Persona 3 mang tên Winter of Rebirth. The time of destruction is coming ever closer without a doubt. It cannot be stopped." To know death, to gaze at death, to face death. Makoto and his allies have grown through the many meetings and partings they have experienced.
Saint Seiya: Tenkai-Hen Josou The Heaven Chapter: Overture

Saint Seiya: Tenkai-Hen Josou The Heaven Chapter: OvertureViệt Sub Năm: 2004

Sau chiến thắng của Thánh Hữu chống lại Hades, Seiya bị thương và bất động trên ghế bánh xe mà không có cơ hội phục hồi. Em gái của Athena, Artemis, Nữ thần mặt trăng và em gái sinh đôi của Apollo, đã đưa ra một đề xuất phức tạp - để khôi phục lại sức khỏe thể chất của Seiya để đổi lấy quyền tối cao của Sanctuary.

Yakusoku No Nanaya Matsuri 約束の七夜祭り

Yakusoku No Nanaya Matsuri 約束の七夜祭りViệt Sub Năm: 2018

Mihara Shouma là một học sinh cao trung năm nhất. Shouma đã không gặp người bạn tốt của mình Atsushi trong ba năm rưỡi, kể từ khi họ mất liên lạc với nhau sau khi tốt nghiệp tiểu học. Một ngày nọ, Atsushi liên lạc với Shouma để mời anh đến một lễ hội hiếm hoi, để họ có thể gặp gỡ và nói chuyện. Shoma đi đến "Lễ hội Thất tịch" sâu trong núi, nhưng Atsushi lại không có ở đó.

Mahou Sensei Negima! Anime Final Gekijouban Negima, Negima The Movie

Mahou Sensei Negima! Anime Final Gekijouban Negima, Negima The MovieViệt Sub Năm: 2011

Một bộ phim hoạt hình dựa trên manga cùng tên Negima! Magister Negi Magi .Chúng tôi sau đó được tiết lộ rằng đó là kế hoạch của Negi để hợp nhất hai thế giới (sử dụng ngẫu nhiên của phép thuật là thuận tiện) nhưng mà nó bắt đầu 30 năm quá sớm (không có lý do một lần nữa). Mọi người tự hỏi điều gì sẽ xảy ra và được desesperate, sau đó Asuna nói về Negi becomming một pháp sư Magister để giải quyết vấn đề.

Unknown2016-08-29 06:29:36

Persona 3 The Movie 4 - Winter Of Rebirth Việt Sub (2016)

là movie cuối cùng của series phim persona 3 mang tên winter of rebirth the time of destruction is coming ever closer without a doubt it cannot be stopped to know death to gaze at death to face death makoto and his allies have grown through the many meetings and partings they have experiencedpersona 3 the movie 4,xem phim persona 3 the movie 4,download persona 3 the movie 4,xem online persona 3 the movie 4 hd,xem persona 3 the movie 4 nhanh,tai phim persona 3 the movie 4,winter of rebirth,xem phim winter of rebirth,download winter of rebirth,xem online winter of rebirth hd,xem winter of rebirth nhanh,tai phim winter of rebirth