Peter Pan Và Wendy - Peter Pan & Wendy Việt Sub (2023)RSS Peter Pan Và Wendy - Peter Pan & Wendy Việt Sub (2023)
Peter Pan Và Wendy - Peter Pan & Wendy
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Dựa trên tiểu thuyết "Peter and Wendy" của JM Barrie và lấy cảm hứng từ bộ phim hoạt hình kinh điển năm 1953, "Peter Pan & Wendy" là câu chuyện vượt thời gian về một cô gái trẻ, bất chấp mong muốn của cha mẹ để được vào trường nội trú, đi du lịch cùng hai người em trai.
Phép Màu Ở Milan Miracolo A Milano

Phép Màu Ở Milan Miracolo A MilanoViệt Sub Năm: 1951

dựa trên tiểu thuyết Totò il Buono của nhà văn Cesare Zavattini. Cậu bé Totò bị bỏ rơi được Lolotta - một bà lão tốt bụng và minh mẫn nhận nuôi. Khi Lolotta mất, cậu bé bị đưa vào trại trẻ mồ côi.

Bẫy Thời Gian Time Trap.Diễn Viên: Brianne Howey,Cassidy Gifford,Hans Marrero,Andrew Wilson

Bẫy Thời Gian Time TrapViệt Sub Năm: 2018

Một nhóm thám hiểm vô tình bị rơi xuống vực thẳm và họ nhận ra rằng thời gian bên dưới vực diễn ra khác với bên trên. Trong lúc tìm đường thoát thân, nhóm thám hiểm nhận ra không chỉ có duy nhất một mình họ ở tại đó… Cuộc phiêu lưu ly kỳ của họ từ bây giờ mới thực sự bắt đầu.​

Tân La Tân Nương Love In Blood.Diễn Viên: Brianne Howey,Cassidy Gifford,Hans Marrero,Andrew Wilson

Tân La Tân Nương Love In BloodThuyết Minh Năm: 2020

Thiếu nữ vì báo thù mà hóa thành ma quỷ! Vào đêm thành hôn với Tướng quân xuất thân hàn vi là Tiêu Tễ, Quận chúa Vương Huyên biến thành tân nương Tu La, phá hoại giết chóc khắp nơi, ngay cả thanh mai trúc mã là Tam hoàng tử cũng sợ hãi vô cùng.

Vua Sư Tử The Lion King.Diễn Viên: Seth Rogen,Donald Glover,Chiwetel Ejiofor

Vua Sư Tử The Lion KingThuyết Minh Năm: 2019

được đạo diễn bởi Jon Favreau sẽ đưa khán giả đến với xavan Châu Phi rộng lớn nơi vị vua tương lai Simba được sinh ra. Tuy là người kế vị ngai vàng chính thức nhưng Simba phải đương đầu với những âm mưu của Scar, người chú ruột luôn toan tính chiếm lấy ngôi báu. Cuộc chiến ở Pride Rock trở nên khốc liệt hơn bao giờ hết và đỉnh điểm là việc chú sư tử Simba bị lưu đày khỏi quê hương.

Unknown2023-05-01 11:14:37

Peter Pan Và Wendy - Peter Pan & Wendy Việt Sub (2023)

dựa trên tiểu thuyết peter and wendy của jm barrie và lấy cảm hứng từ bộ phim hoạt hình kinh điển năm 1953 peter pan wendy là câu chuyện vượt thời gian về một cô gái trẻ bất chấp mong muốn của cha mẹ để được vào trường nội trú đi du lịch cùng hai người em traipeter pan và wendy,xem phim peter pan và wendy,download peter pan và wendy,xem online peter pan và wendy hd,xem peter pan và wendy nhanh,tai phim peter pan và wendy,peter pan,amp,wendy,xem phim peter pan,amp,wendy,download peter pan,amp,wendy,xem online peter pan,amp,wendy hd,xem peter pan,amp,wendy nhanh,tai phim peter pan,amp,wendy